0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Các thương hiệu bình nóng lạnh ít bị lỗi và bền nhất

14:17 22/01/2021

Tính năng – Công nghệ – Giá thành – Độ bền chính là 4 tiêu chí để đánh giá một chiếc bình nóng lạnh chất lượng nhất. Tuổi thọ của bình nóng lạnh luôn được khách hàng quan tâm bởi chẳng ai muốn mua một chiếc bình thường xuyên gặp lỗi, thường xuyên hỏng cả. Dưới đây Oantuti.vn muốn giới thiệu cho các bạn các thương hiệu bình nóng lạnh siêu bền, ít gặp lỗi nhất.

1. Bình nóng lạnh Casper

Là thương hiệu của Thái Lan, bình nóng lạnh Casper là 1 tân binh trên thị trường điện máy. Tuy vậy không thể phủ nhận chất lượng của chiếc bình nóng lạnh thuộc phân khúc giá rẻ này. Được biết đến với việc sở hữu công nghệ bảo vệ kép Twin Protect Technology với tính năng chống giật thông minh mà còn được trang bị lớp tráng men cách nhiệt giúp sản phẩm an toàn, hiệu năng sử dụng cao và bền bỉ.

Độ bền của bình nóng lạnh Casper được khẳng định với việc được trang bị bình chứa được tráng men kim cương cao cấp kết hợp với thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của bình. Hơn nữa cũng giúp ra nhiệt nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn.

2. Bình nóng lạnh Ariston

Cái tên thứ 2 không thể nhắc đến chính là bình nóng lạnh Ariston, thương hiệu đến từ Ý này chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Các sản phẩm bình nóng lạnh của Ariston đều được trang bị hệ thống ELCB có khả năng tự động ngắt điện chỉ trong vòng 0,05s khi phát hiện sự cố bất thường như rò rỉ hay hệ thống điện quá tải. Chưa hết, hệ thống đường ống dẫn sử dụng công nghệ Flexomix, giúp cung cấp nhiều hơn 10% lượng nước nóng so với các hãng khác.

Với thiết kế tráng men Titan hiện đại, bạn không còn phải lo lắng nguy cơ cặn bẩn bám vào trong lòng bình, làm bẩn nguồn nước. Đồng thời thiết kế này còn giúp ngăn chặn nước trong bình rò rỉ, ảnh hưởng đến các linh kiện, gây hư hỏng, chập mạch, thậm chí cháy nổ vô cùng nguy hiểm.

Máy nước nóng Ariston SL 30 QH FE - MT 30 lít10

3. Bình nóng lạnh Electrolux

Bình nóng lạnh Electrolux có thân bình được phun sơn tĩnh điện, có khả năng chống lại sự tác động của tia cực tím, giúp máy giữ được màu sắc vốn có của nó. Ngoài ra chúng còn sở hữu nhiều công nghệ nổi bật như tự động đóng mở nguồn để giữ ổn định nhiệt độ nước, màn hình LED hiển thị dễ quan sát.

Đảm bảo độ bền với thời gian nhờ chất liệu Titanium được tráng trong lòng bình, chống rò rỉ nước tối ưu.

Bình nước nóng Electrolux 30 lít EWS302DX-DWM9

Trên đây là một số thương hiệu bình nóng lạnh được đánh giá là hoạt động bền bỉ và ít bị hỏng nhất, chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh chất lượng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook