0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Các ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston SL2 20 R 2.5 20 Lít

14:51 22/01/2021

Bình nước nóng Ariston 20 lít SL2 20 R 2.5FE – MT hiện nay là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với thiết kế nhỏ gọn cùng đường nét tinh tế và những công nghệ tiên tiến trong việc xử lý nước hết sức thông minh và tiết kiệm điện. Cùng điện máy Thuận Thành đánh giá Các ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston SL2 20 R 2.5 20 Lít này nhé! 

1. Bình nước nóng Ariston SL2 20 R 2.5FE – MT có thiết kế nhỏ gọn, gam màu trắng đẹp mắt

Bình nước nóng Ariston SL2 20 R 2.5FE - MT có thiết kế nhỏ gọn, gam màu trắng đẹp mắt

Bình nước nóng Ariston 20 lít SL2 20 R 2.5FE – MT có thiết kế hình chữ nhật nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian lắp đặt. Bên cạnh đó với thiết kế gam màu trắng sạch sẽ phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau tạo không gian phòng tắm trở nên sang trọng hiện đại hơn bao giờ hết.

2. Bình nước nóng Ariston SL2 20 R 2.5FE – MT có dung tích 20 lít phù hợp với những gia đình nhỏ

Bình nước nóng gián tiếp Ariston giá rẻ chính hãng  có hệ thống làm nóng gián tiếp với bình chứa 20 lít. Với thiết kế dung tích 20 lít này máy có thể cung cấp lượng nước ấm vừa đủ cho gia đình có 2 – 3 thành viên.

3. Bình nước nóng Ariston SL2 20 R 2.5FE – MT có núm vặn điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn tiện lợi

Bình nước nóng Ariston SL2 20 R 2.5FE - MT có núm vặn điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn tiện lợi

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston thế hệ mới có núm vặn điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi. Với thiết kế này bạn có thể điều chỉnh theo ý muốn theo các mức nhiệt độ phù hợp cho các đối tượng khác nhau, giúp đem đến cảm giác thoải mái, tận hưởng khi sử dụng nước nóng.

4. Bình nước nóng Ariston SL2 20 R 2.5FE – MT giúp tiết kiệm điện năng với hệ thống làm nóng gián tiếp

Máy nước nóng Ariston giá rẻ chính hãng thế hệ mới có công suất là 2500 W chỉ mất khoảng 20 phút để đun nóng nước. Bên cạnh đó máy sử dụng hệ thống làm nóng gián tiếp, bạn chỉ cần đun nước một lần ban đầu mà không cần phải đun nước lại ở những lần tắm sau, từ đó giúp tiết kiệm điện năng.

Bình nước nóng giá rẻ chính hãng này  có thể làm nóng nước lên đến 80 độ C, là sản phẩm phù hợp để lắp đặt ở những khu vực có khí hậu lạnh như miền Bắc hoặc Đà Lạt của nước ta.

 5. Bình nước nóng Ariston trang bị hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB chống giật, chống cháy nổ

Bình nước nóng Ariston trang bị hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB chống giật, chống cháy nổ

Hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB có khả năng tự ngắt nguồn điện nếu phát hiện sự cố rò rỉ, bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, Bình nóng lạnh Ariston SL2 20 R 2.5FE – MT giá rẻ chính hãng còn có các tính năng an toàn như:

– Bộ điều chỉnh nhiệt TBSE sẽ ngừng gia nhiệt khi cảm nhận được nhiệt độ nước đạt đến mức cài sẵn, giúp tiết kiệm điện năng.

– Van an toàn giải phóng áp suất nước trong bình khi áp suất vượt quá mức cho phép, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

 6. Bình nước nóng Ariston gián tiếp giúp giữ được độ nóng của nước lâu hơn với lớp cách nhiệt mật độ cao HDI

Bình nước nóng Ariston gián tiếp giúp giữ được độ nóng của nước lâu hơn với lớp cách nhiệt mật độ cao HDI

Chiếc bình nóng lạnh giá rẻ chính hãng này với thiết kế lớp cách nhiệt mật độ cao HDI nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài của máy nước nóng. Thiết kế này giúp giữ nước nóng lâu trong thời gian lên đến 48 giờ, tránh thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và tiết kiệm điện hiệu quả.

7. Bình nước nóng Ariston thế hệ mới với thanh đốt 100% làm từ đồng cho độ bền vượt trội

Bình nước nóng Ariston thế hệ mới với thanh đốt 100% làm từ đồng cho độ bền vượt trội

Máy nước nóng Ariston giá rẻ chính hãng này sử dụng thanh đốt 100% làm từ đồng, mang đến hiệu quả làm nóng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và có độ bền cao hơn, tránh bám cặn so với chất liệu thép không gỉ hoặc inox.

8. Bình nước nóng Ariston giá rẻ chính hãng với lồng bình tráng titanium tránh rò rỉ nước ra bên ngoài

Bên trong lồng bình của máy nước nóng Ariston giá rẻ chính hãng này được nhà sản xuất đã tráng một lớp men titanium giúp loại bỏ tình trạng rò rỉ nước từ bên trong tạo nguy cơ chập điện cao.

9. Chức năng khuyến cáo sử dụng nhiệt độ an toàn, bảo vệ làn da của bạn khỏi bỏng rát

Chức năng này khuyến cáo sử dụng nhiệt độ an toàn được trang bị trên bình nước nóng này sẽ cho ra mức nhiệt phù hợp với làn da, tránh tình trạng nước quá nóng làm cho làn da của bạn bị bỏng rát, phồng rộp,…vv.

10. Nên mua bình nóng lạnh Ariston SL2 20R 20 Lít ở đâu?

Khi bình nóng lạnh trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình thì cũng có rất nhiều các điện máy, các đại lý hay các nhà phân phối bình nóng lạnh. Để mua được bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook