0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên sử dụng bình nóng lạnh Rossi không?

14:16 22/01/2021

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng bình nóng lạnh với sự đa dạng về mẫu mã, dung tích. Trong đó bình nóng lạnh Rossi được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn vì là thương hiệu Việt. Vậy bình nóng lạnh Rossi có tốt không và có nên sử dụng không? Cùng Oantuti.vn tìm hiểu nhé!

Có nên sử dụng bình nóng lạnh Rossi không?

Khi nhắc đến bình nóng lạnh Rossi chính hãng, điều đầu tiên bạn cần biết  đây là một sản phẩm của Tập đoàn Tân Á Đại Thành và là một dòng bình nóng lạnh chất lượng “Made in Vietnam”. Do đó, về chất lượng cũng như điều kiện bảo hành người dùng hoàn toàn có thể yên tâm vì thời gian bảo hành chính hãng lên tới trên 7 năm. Hơn nữa với xu thế ” người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” thì đây là 1 trong những sản phẩm bạn nên lựa chọn hàng đầu
 
Và nếu đã sử dụng bình nóng lạnh Rossi chắc hẳn ấn tượng đầu tiên của bạn sẽ là khả năng đun nước nóng nhanh chóng. Nhà mình đã sử dụng một bình nóng lạnh Rossi được 4 năm, và đến hiện tại hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dòng bình nóng lạnh này.
 
Mặc dù có dung tích bình tới 30 lít, nhưng trước khi tắm mình chỉ cần bật bình trước khoảng 10 phút là nước đã nóng bỏng tay. Bên cạnh đó, hệ thống cách nhiệt của binh nong lanh rossi khá tốt, nên đun nước 1 lần có thể dùng trong 3 ngày liên tiếp mà không cần đun nên khá tiết kiệm điện.
 
Tuy nhiên nhược điểm là nếu như lắp bình nóng lạnh quá thấp và cường độ nước không đủ lớn thì tốc độ nước chảy sẽ rất chậm, nên khi đó bạn cân nhắc nên mua kèm theo bơm trợ lực cho bình nóng lạnh. hoặc đặt bình nóng lạnh cao hơn (đối với những phòng tắm cao, rộng).
 
Không chỉ thế,  binh nong lanh rossi còn mang lại sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng, các thanh đốt được phủ lớp chống điện và bề mặt trong bình đều được tráng men kim cương nhân tạo siêu bền, giúp cách nhiệt cũng như cách điện tốt, làm giảm thiểu tối đa khả năng rò rỉ điện. Không những thế, thanh Magie cũng được thiết kế với kích thước lớn hơn giúp kéo dài thời gian chống ăn mòn các bộ phận bên trong bình, do đó chỉ cần định kỳ 1 năm 2 lần hoặc 2 năm 3 lần thay thanh magie là an toàn rồi.
 
Tất cả các bình nước nóng lạnh Rossi đều được trang bị hệ thống chống giật ELCB, nên người dùng cũng hoàn toàn yên tâm trong trường hợp rò rỉ điện thì hệ thống này sẽ lập tức ngắt điện, không ảnh hưởng tới người dùng.
 
Nhìn chung về chất lượng đun nước nóng cũng như sự an toàn và độ bền trong quá trình sử dụng thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm ở thương hiệu này.

Đánh giá mức giá bình nóng lạnh Rossi
 
Mặc dù khá chất lượng và bền bỉ nhưng mức giá của bình nóng lạnh Rossi giá rẻ lại khá tốt thậm chí là một trong những dòng bình nóng lạnh giá rẻ nhất trên thị trường. Mức giá bình nóng lạnh Rossi biến động khá hẹp, với các dòng bình nóng lạnh như:
 
– Bình nóng lạnh Rossi trực tiếp
 
Có khá ít các dòng bình nóng lạnh trực tiếp mang thương hiệu Rossi với các dòng hiếm hoi như bình nóng lạnh trực tiếp Rossi R450, Rossi R450P, Rossi R550, Rossi R550P…với mức giá từ 2 – 2,7 triệu đồng.
 
– Bình nóng lạnh Rossi gián tiếp
 
Với các dòng bình nóng lạnh Rossi gián tiếp bạn có sự lựa chọn đa dạng hơn với nhiều dòng và dung tích khác nhau phù hợp với điều kiện nhiều gia đình và người dùng khác nhau.
 
Các dòng bình nóng lạnh Rossi giá rẻ với mức giá từ 1,6 – 2,3 triệu đồng với các dòng như bình nóng lạnh Rossi TI, bình nóng lạnh Rossi DI, bình nóng lạnh Rossi DI-Pro…đều được tráng titan cách điện tốt.
 
Các dòng bình nóng lạnh Rossi tầm trung với mức giá từ 2 – 2,7 triệu đồng với các dòng bình nóng lạnh Rossi DI Smart, bình nóng lạnh Rossi TI Smart, bình nóng lạnh Rossi HQ-Pro…với việc được trang bị men kim cương nhân tạo chống điện, chống ăn mòn tốt.
 
Các dòng bình nóng lạnh Rossi chính hãng giá rẻ cao cấp với việc được thanh đốt siêu bền và những khả năng cách điện hiện đại nhất với các model như Rossi R50-IS, Rossi R100-IS…
 
Với việc sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu, cũng như công nghệ hiện đại chất lượng quốc tế, bình nóng lạnh Rossi thực sự có mức giá quá rẻ so với những gì nó mang lại.
 
 
Khi so sánh về chất lượng đun nước nóng của bình nóng lạnh Rossi với các thương hiệu bình nóng lạnh nhập khẩu như Ferroli, Ariston, Picenza…thì rõ ràng không có chút thua kém. Và điểm thua kém duy nhất là thiết kế của bình nóng lạnh Rossi không được hiện đại và tinh tế như bình nóng lạnh nhập khẩu.
 
Tuy nhiên, nếu bạn không quá chú trọng về thiết kế và hướng đến một sản phẩm bình nóng lạnh có chất lượng tốt và giá rẻ thì bình nóng lạnh Rossi là thương hiệu tốt nhất cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook