0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá chất lượng và các tính năng của bình nóng lạnh Ariston trực tiếp SM45PE-VN

14:23 22/01/2021

Là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất của Ariston, bình nóng lạnh trực tiếp  trực tiếp SM45PE-VN có những ưu điểm gì mà lại được ưa chuộng đến vậy. Cùng Oantuti.vn đánh giá chất lượng và các tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé!

Thiết kế phong cách thời thượng đậm chất Italia

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston SM45PE-VN được thiết kế bởi nhà thiết kế người Ý nổi tiếng – Umberto Palermo. Thiết kế của chiếc máy nước nóng trực tiếp Ariston này thu hút bởi sự đẳng cấp và độc đáo. Với kiểu dáng vuông vức, máy nước nóng Ariston SM45PE-VN toát lên sự mạnh mẽ, thời thượng và sang trọng. Dù lắp đặt ở bất kỳ vị trí hay nhìn dưới góc độ nào, đây vẫn sẽ là chiếc máy nước nóng Ariston lý tưởng tô điểm cho không gian sống của bạn thêm nổi bật.

Vỏ chống thấm nước IP25 hiện đại

Máy nước nóng Ariston SM45PE-VN5

Binh nước nóng trực tiếp ARISTON SM145PE — VN có phần vỏ được chế tạo từ chất liệu chống thấm nước IP25. Do đó. người dùng hoàn toàn yên tâm rằng các linh kiên và mạch điện tử bên trong của thiết bị được bảo vệ tối ưu, không gặp phải tỉnh trạng nước bám vào. Nhờ vậy, binh nóng lạnh nhảä bạn sẽ không gắp phải tỉnh trạng hư hỏng, chập mạch, vừa nâng cao tuổi thọ của thiết bị, vừa đảm bảo an toàn cho người dùng.

Nhiệt độ bình nóng lạnh trực tiếp Ariston SM45PE-VN ổn định

Bình nóng lạnh Ariston SM45PE-VN với hệ thống chống bỏng thông minh. Do đó, nhiệt độ nước đầu ra luôn đảm bảo ở trong giới hạn đã được thiết lập. Máy nước nóng Ariston SM45PE-VN được thiết kế để đảm bảo nhiệt độ của luông nước nóng luôn đồng nhất. Do đó, dù nhiệt độ của nước bên ngoài vào hay lưu lượng nước thay đổi thì người đùng cũng sẽ không đều cảm thấy sự thay đỗi nhiệt độ nước sử dụng.

Tích hợp bơm trợ lực

Máy nước nóng Ariston SM45PE-VN3

Bên cạnh đó chiếc bình nóng lạnh Ariston này còn được tích hợp bơm trợ lực – một trợ thủ đắc lực nếu bạn lắp đặt máy ở những khu vực có áp lực nước thấp, không ổn định.

Tương thích điện từ EMC giúp những chiếc điện thoại điện tử trong nhà không bị nhiễu điện từ

Nếu như trước kia việc sử dụng máy nước nóng sẽ gây nhiễu sóng điện từ, làm gián đoạn chương trình tivi yêu thích của bạn hoặc làm sai lệch thông số của máy đo huyết áp, nhịp tim điện tử thì giờ đây, bạn có thể lựa chọn máy nước nóng Ariston SM45PE-VN đạt chuẩn tương thích điện từ EMC để loại bỏ nỗi lo trên.

Máy nước nóng Ariston SM45PE-VN8

Trên đây là các tính năng nổi bật mà chiếc bình nóng lạnh trực tiếp này sở hữu, nếu gia đình bạn đang cần một chiếc máy nước nóng có khả năng làm nóng nhanh, an toàn khi sử dụng thì SM45PE-VN chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook