0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá ưu, nhược điểm của điều hòa Comfee SIRIUS-9ED 9000BTU

11:00 27/07/2022
  1. Ưu điểm của điều hòa Comfee SIRIUS-9ED 9000BTU
  2. Nhược điểm

Điều hòa Comfee SIRIUS-9ED 9000BTU có giá bán khá rẻ nên được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và chọn mua. Tuy nhiên cũng có khá nhiều khách hàng băn khoăn về chất lượng của mẫu điều hòa này. cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ưu, nhược điểm của điều hòa Comfee SIRIUS-9ED này nhé!

Ưu điểm của điều hòa Comfee SIRIUS-9ED 9000BTU

Là mẫu điều hòa giá rẻ, tuy nhiên Comfee SIRIUS-9ED vẫn được trang bị loạt tính năng hiện đại và công nghệ tiết kiệm điện. Điều hòa được ứng dụng công nghệ Inverter sử dụng điện một cách hiệu quả để vận hành động cơ máy nén làm cho nhiệt độ luôn ổn định mà không cần tiêu hao quá nhiều năng lượng. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ trong suốt thời gian dài.

Thêm vào đó, chế độ làm lạnh tức thì Turbo sẽ tăng công suất máy nén và tốc độ quạt lên tối đa, kết hợp thiết kế quạt gió chéo với đường kính lớn có thể làm mát nhanh chóng, giúp người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh, sảng khoái tức thì mà không phải chờ đợi lâu như khi sử dụng chế độ thông thường, thích hợp sử dụng vào những ngày hè nóng bức.

Thêm vào đó, máy còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: tính năng tự động làm sạch, khi kích hoạt điều hòa Comfee này sẽ tự động thổi gió trong 16 phút nhằm hong khô dàn lạnh, làm sạch nước và bụi bẩn còn sót lại. Nhờ vậy dàn lạnh sẽ được làm sạch, cho chất lượng không khí tốt hơn, thanh mát hơn.. Hay tính năng hút ẩm giúp làm giảm bớt độ ẩm trong không khí, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn trong những ngày thời tiết nồm ẩm. Ngoài ra với thiết kế màng lọc bụi HD với các mắt lưới siêu mịn có khả năng bắt giữ các hạt bụi nhỏ, vi khuẩn gây bệnh giúp trả lại bầu không gian trong lành, sạch khuẩn.

Nhược điểm

Có thể thấy rằng tuy là mẫu điều hòa giá rẻ nhưng điều hòa Comfee SIRIUS-9ED 9000BTU vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại. Tuy nhiên sản phẩm này vẫn tồn tại vài nhược điểm như thiết kế khá đơn giản, không được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, thương hiệu này cũng không được quá nhiều người tiêu dùng biết đến nên nhiều người vẫn còn hoài nghi về chất lượng.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Comfee SIRIUS-9ED 9000BTU Inverter 1 chiều. Với giá bán hợp lý, thiết kế đơn giản giúp dễ dàng phù hợp với mọi phong cách nội thất cùng nhiều tính năng hiện đại thì đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook