0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Comfee SIRIUSA-9E có những ưu, nhược điểm gì?

13:59 15/08/2022

Điều hòa Comfee SIRIUSA-9E thuộc phân khúc giá rẻ hiện đang được người tiêu dùng quan tâm và băn khoăn không biết chất lượng thế nào, có những ưu, nhược điểm gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của điều hòa Comfee SIRIUSA-9E

Tuy là mẫu điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ nhưng SIRIUSA-9E lại sở hữu thiết kế khá bắt mắt, không quá sang trọng nhưng cũng giúp làm nổi bật không gian của gia chủ. Công suất 9000BTU thích hợp làm lạnh cho phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng trọ,…

Ưu điểm của điều hòa Comfee SIRIUSA-9E

Bên cạnh thiết kế nổi bật, điều hòa còn được tích hợp loạt tính năng hiện đại như tính năng làm lạnh nhanh Turbo kết hợp quạt gió chéo có đường kính lớn nhanh chóng đem hơi lạnh bao phủ khắp căn phòng, người dùng có thể cảm thấy mát mẻ trong thời gian ngắn mà không phải chờ đợi. Thêm vào đó, chế độ Follow Me với bộ cảm biến tích hợp trong điều khiển từ xa giúp định vị chính xác chỗ bạn ngồi, do đó bạn chỉ cần cầm theo điều khiển là hướng gió sẽ tập trung chính xác vị trí của bạn. Chế độ Fan Only chỉ sử dụng quạt giúp đem đến luồng khí mát lạnh, dịu êm rất thích hợp cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, chức năng Self Clean tự động làm sạch của điều hòa giúp đảm bảo bộ trao đổi nhiệt của dàn lạnh không bị nấm mốc, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, gây ra mùi hôi khó chịu. Tính năng này đem lại lợi ích tuyệt vời như đảm bảo chất lượng luồng khí tỏa ra từ máy luôn trong lành, kéo dài tuổi thọ máy đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh điều hòa định kì.

Cuối cùng là ưu điểm về giá thành, so với dòng điều hòa 9000BTU của các thương hiệu khác hiện nay thì Điều hòa Comfee SIRIUSA-9E được xem là có mức giá rẻ nhất chỉ 4.190.000₫.

Nhược điểm của sản phẩm

Tuy không thể phủ nhận những ưu điểm kể trên nhưng điều hòa Comfee SIRIUSA-9E 9000BTU vẫn tồn tại một vài nhược điểm sau:

– Điều hòa không được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, chỉ sở hữu vài tính năng cơ bản.

– Thương hiệu còn rất ít người biết đến nên cũng chưa thể đánh giá được chất lượng lâu dài của sản phẩm.

– Dàn lạnh không tích hợp đèn hiển thị nhiệt độ, vậy nên nếu người dùng cần biết nhiệt độ của máy thì sẽ phải nhìn vào màn hình của chiếc điều khiển từ xa thay vì nhìn trực tiếp trên dàn lạnh như ở các mẫu điều hòa khác.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Comfee SIRIUSA-9E 9000BTU 1 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nhìn chung với giá bán hợp lý cùng các tính năng cơ bản, đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi tìm kiếm các mẫu điều hòa giá rẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook