0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW25VF 9000BTU và những lý do được tin dùng

13:36 26/02/2024

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW25VF 9000BTU là sản phẩm thuộc dòng 1 chiều tiết kiệm điện ra mắt thị trường vào năm 2023 và nhận được nhiều sự đón nhận từ phía người tiêu dùng. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chỉ ra cho bạn những lý do khiến mẫu điều hòa này được tin dùng nhé!

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW25VF 9000BTU làm lạnh nhanh, mang lại không gian mát lạnh sảng khoái tức thì

Lý do đầu tiên khiến điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW25VF được nhiều người ưa chuộng đó là khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ vào chế độ FAST. Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ đẩy nhanh tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số hoạt động của máy nén lên mức tối đa, nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt mang đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Cùng với đó, điều hòa được thiết kế 4 chế độ gió khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu làm mát, ngoài ra người dùng có thể tùy chỉnh lượng gió và hướng thổi theo mong muốn, đem đến sự linh hoạt và thoải mái nhất.

Hoạt động với công suất làm lạnh 9000BTU, chiếc điều hòa Mitsubishi Electric này thích hợp làm lạnh cho căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW25VF 9000BTU làm lạnh nhanh, mang lại không gian mát lạnh sảng khoái tức thì

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW25VF tiết kiệm điện vượt trội, giảm bớt hóa đơn tiền điện mỗi tháng

Không chỉ làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Mitsubishi Electric 9000BTU MSY-JW25VF còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ bộ vi xử lý Inverter kết hợp điều khiển PAM thông minh. Công nghệ này sử dụng hiệu quả nguồn điện đầu vào lên đến 98% cho hiệu quả tiết kiệm điện, tối ưu hiệu suất tản nhiệt dàn nóng, vận hành êm ái, bền bỉ và độ ồn thấp. Kết hợp với đó là chế độ Econo Cool tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió, tăng hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 20% mà không làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát, ngay cả khi nhiệt độ cao hơn 2oC so với cài đặt thông thường.

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW25VF 9000BTU vận hành êm ái, độ bền vượt thời gian

Dàn nóng của điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW25VF Inverter trang bị lớp phủ đặc biệt Bluefin được tráng lên hệ thống trao đổi nhiệt có khả năng kháng ăn mòn bởi tác nhân bên ngoài như muối biển trong không khí, đảm bảo thiết bị hoạt động bền bỉ trước thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt, hộp kim loại bảo vệ bao quanh bo mạch và chịu được nhiệt độ cao, bảo vệ bo mạch khỏi tác động của bụi bẩn, ẩm ướt. Khi có sự cố xảy ra, hộp kim loại sẽ giúp hạn chế nguy cơ cháy nổ và bảo vệ bo mạch khỏi tổn hại, giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng điều hòa.

Trên đây là những lý do khiến điều hòa Mitsubishi Electric 9000Btu 1 Chiều Inverter MSY-JW25VF/MUY-JW25VF được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook