0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF Inverter có đáng mua?

13:45 27/02/2024

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF thuộc dòng Inverter sang trọng xuất hiện trên thị trường vào năm 2023. Với giá bán hơn 11 triệu đồng, nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết có nên chọn mua chiếc điều hòa này hay không? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu để có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhé!

Khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh của điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF Inverter

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ vào chức năng FAST tăng tốc độ quay của quạt và tần số hoạt động của máy nén lên mức tối đa, nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt mong muốn giúp mang đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái trong thời gian ngắn. Cùng với đó là thiết kế 4 chế độ gió khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu làm lạnh cho người dùng, tùy chỉnh lưu lượng gió và hướng thổi theo mong muốn.

Không chỉ làm lạnh nhanh chóng, điều hòa còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sở hữu công nghệ Inverter kết hợp cùng điều khiển PAM sử dụng hiệu quả lên đến 98% nguồn điện đầu vào giúp tiết kiệm điện, tối ưu hiệu suất tản nhiệt dàn nóng, vận hành bền bỉ và độ ồn thấp. Kết hợp với đó là tính năng Econo Cool tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió, tăng hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 20% nhưng vẫn đảm bảo cảm giác mát lạnh thoải mái ngay cả khi nhiệt độ cao hơn 2oC so với cài đặt thông thường.

Độ bền của điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF được trang bị lớp phủ Bluefin trên hệ thống trao đổi nhiệt. Lớp phủ này có khả năng hạn chế sự ăn mòn dàn nóng do hơi muối biển trong không khí, đảm bảo an toàn và độ bền cao cho máy trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đồng thời kéo dài tuổi thọ sử dụng sản phẩm.

Nhược điểm của điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF Inverter

Bên cạnh rất nhiều ưu điểm kể trên thì điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF còn tồn tại một vài nhược điểm như:

– Giá thành khá cao so với các dòng điều hòa khác (11.350.000₫).

– Thiết kế khá đơn giản, chưa bứt phá và có nét độc đáo so với dòng điều hòa trước đó.

Có nên mua điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF hay không?

Có nên mua điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF hay không?

Tuy vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm thế nhưng điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JW35VF vẫn được đánh giá là một sản phẩm chất lượng tốt, có độ bền cao cùng khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện. Như vậy, nếu bạn đang cần một chiếc điều hòa có độ bền cao, chất lượng tốt mà không quan tâm đến giá thành thì đây là sự chọn lựa hàng đầu dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook