0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm của máy rửa bát Cores LE-08FS21

15:34 07/12/2021

Cores là thương hiệu đồ gia dụng mới tại Việt Nam nổi bật với sản phẩm máy rửa bát được trang bị những công nghệ rửa hiện đại. Trong đó mẫu máy rửa bát Cores LE-08FS21 thuộc dòng cao cấp sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn đang được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về chất lượng của sản phẩm này thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu các ưu điểm của mẫu máy rửa bát này nhé!

Ưu điểm về thiết kế của máy rửa bát Cores LE-08FS21

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát có thiết kế đẹp mắt thì Cores LE-08FS21 sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn. Gây ấn tượng với người tiêu dùng từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu bạc bắt mắt, chiếc máy rửa bát này hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian bếp của gia chủ, đặc biệt có thể lắp âm tủ giúp tiết kiệm diện tích, lại đem lại nét hiện đại cho căn bếp.

Về thiết kế bên ngoài, vỏ máy được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp dễ dàng vệ sinh và lau chùi, tay cầm được thiết kế chắc chắn giúp dễ dàng mở cửa máy. Ngoài ra còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng có thể thao tác lựa chọn các chức năng một cách dễ dàng, không phải dùng lực để ấn như dạng nút ấn thông thường.

Ưu điểm về thiết kế của máy rửa bát Cores LE-08FS21

Các công nghệ hiện đại được trang bị trên sản phẩm

Chiếc máy rủa bát này được ứng dụng công nghệ làm sạch chuyên sâu Ultra Clean có khả năng đánh bay các vết bẩn, dầu mỡ và loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn bám trên bát đĩa nhờ 4 yếu tố như: Chu trình rửa 6 bước chuyên sâu giúp bát đĩa sạch hơn, áp lực nước mạnh lên đến 10 Bar đánh bay vết bẩn cứng đầu, nhiệt độ nước lên đến 70 độ C loại bỏ dầu mỡ và tiêu diệt vi khuẩn và cuối cùng là sấy khô ở nhiệt độ cao loại bỏ nước và vi khuẩn. Với những yếu tố trên bạn sẽ không còn lo lắng về những vết bẩn bám chặt trên bát đĩa, chất tẩy tưởng cũng sẽ không còn giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Hoạt động với động cơ mạnh mẽ cùng thiết kế các tay quay có nhiều lỗ nhỏ để phun nước, nhờ vậy mà áp lực nước có thể lên đến 10 bar giúp đánh bay vết bẩn nhanh và hiệu quả hơn.

Đặc biệt trên dòng cao cấp này còn được trang bị công nghệ tia UV  có khả năng tiêu diệt các loại vi khuẩn, virut một cách nhanh chóng và toàn diện giúp bát đũa được khử trùng tuyệt đối, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Đạt tiêu chuẩn siêu tiết kiệm điện mức A+

Nhiều người tiêu dùng vẫn luôn băn khoăn không biết máy rửa bát có tiêu thụ nhiều điện năng không? Theo nghiên cứu của hãng, khi sử dụng máy rửa bát Cores LE-08FS21 lượng nước tiêu thụ chỉ khoảng 270 lít trên 1 tháng và 0,728 kWh cho 1 lần rửa. Máy còn được chứng nhận tiêu chuẩn siêu tiết kiệm năng lượng mức A+ (tiết kiệm cả điện và nước), như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng mà không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Về giá bán của máy rửa bát Cores LE-08FS21

Với giá bán tham khảo chỉ 8.790.000₫ cho một chiếc máy rửa bát cao cấp thì đây là mức giá khá hợp lý, giúp việc rửa bát trở nên nhàn hơn, tay của người dùng có thể hạn chế tiếp xúc với hóa chất, và có thêm thời gian nghỉ ngơi. Bên cạnh đó với chính sách bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong 1 năm và 36 tháng với toàn bộ máy, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Trên đây là những ưu điểm của máy rửa bát Cores LE-08FS21 model 2021 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với khả năng rửa 8 bộ bát đĩa, chiếc máy rửa bát này sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho những gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook