0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lựa chọn kiểu dáng bình nóng lạnh Ariston phù hợp với phòng tắm

14:40 22/01/2021

Lựa chọn kiểu dáng bình nóng lạnh là điều bất kì khách hàng nào cũng quan tâm khi mua bình. Một phần là để phù hợp với diện tích và không gian phòng tắm, cũng như đem lại giá trị thẩm mỹ cao. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu cách Lựa chọn kiểu dáng bình nóng lạnh Ariston phù hợp với phòng tắm nhà bạn nhé!

Lựa chọn kiểu dáng bình nóng lạnh Ariston phù hợp với phòng tắm 

Lựa chọn kiểu dáng bình nóng lạnh Ariston phù hợp với phòng tắm

Bình nóng lạnh Ariston là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh chất lượng tốt được người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Không chỉ có được chất lượng tốt, bình nóng lạnh Ariston còn rất an toàn và bền bỉ nên rất được lòng người dùng. Các dòng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ với mức giá từ 2 – 3 triệu đồng có thể kể đến như bình nóng lạnh Ariston Andris, bình nóng lạnh Ariston Star…Có 2 kiểu dáng chính đó là kiểu vuông và kiểu dài. Tùy vào từng phong cách nhà tắm mà chúng ta lựa chọn kiểu dáng bình nóng lạnh phù hợp: 

Thực tế thì bình nóng lạnh là một thiết bị điện cho nên sẽ được đặt ở phía trên cao trong phòng tắm, việc này sẽ giúp đảm bảo an toàn cho  người sử dụng và tiết kiện diện tích cho phòng tắm chính vì thế việc lựa chọn máy nước nóng lạnh vuông hay tròn cũng không ảnh hưởng đến việc sử dụng của các thiết bị khác trong phòng tắm.

Đối với một phòng tắm rộng rãi thì bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng bạn thích mà không cần quan tâm đến mức chi phí, diện tích. Tuy nhiên nếu như phòng tắm nhà bạn không được rộng rãi cho lắm thì bạn nên sử dụng bình nóng lạnh với kiểu dáng vuông bởi nếu như bạn chọn bình nóng lạnh kiểu sáng dài sẽ khiến cho phòng tắm nhà bạn bị kín không gian đó sẽ làm cho không gian nhà tắm càng trở nên chật hơn bình thường. Hơn nữa còn làm cho phòng tắm trở nên thiếu ánh sáng, tối hơn vì ánh sáng bị cản đường.

Gợi ý một số model bình nóng lạnh ngang và vuông cho phòng tắm nhà bạn

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT 30 lít 

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 lux eco 30LT có kiểu dáng ngang, với thiết kế vô cùng tinh tế và mỏng tạo nên sự sang trọng mà không tốn nhiều diện tích. Đồng kim loại có ưu điểm làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30R 30 Lít

Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30R 30 Lít

Đánh dấu 30 năm có mặt trên thị trường Việt, nhằm tri ân hàng tiệu khách hàng tin tường dòng sản phẩm Ariston. Ariston đã cho ra đời sản phẩm Andris2. Một thế hệ mới với thiết kế kiểu dáng mới, công nghệ đột phá, cùng nhiều tính năng ưu việt. Đặc biệt là chiếc bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 R mang đến nhiều trải nghiệp thú vị, mới lạ cho người dùng.

Với thiết kế vuông, sắc trắng là chủ đạo đem đến cho không gian phòng tắm nhà bạn cảm giác tươi mới, phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

Việc lựa chọn bình nóng lạnh ngang hay vuông sẽ tùy thuộc vào sở thích, diện tích phòng tắm của gia đình bạn. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook