0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nguyên nhân khiến bình nóng lạnh có mùi hôi khó chịu

14:31 22/01/2021

Bình nóng lạnh nhà bạn bỗng xuất hiện mùi hôi khiến bạn khó chịu khi sử dụng. Vậy nguyên nhân do đâu và làm thế nào để loại bỏ mùi hôi đi? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Nguyên nhân nước trong bình nóng lạnh có mùi hôi?

Nguyên nhân khiến bình nóng lạnh có mùi hôi khó chịu1.Do nguồn nước của gia đình, bạn cần kiểm tra nguồn nước nhà mình có bị sao không. Có thể do bể ngầm chứa nước dưới sàn nhà lâu ngày không được thay rửa, vệ sinh.

2.Trong bình nóng lạnh Ariston có một thanh Mg để ngăn không cho bình bị ăn mòn. Sulfur hòa tan trong nước sẽ tác dụng với Mg để tạo thành H2S(mùi trứng thối). Phản ứng sinh hóa giữa vi khuẩn, hợp chất của lưu huỳnh và thanh ma-giê trong thiết bị sẽ làm giảm tuổi thọ của thiết bị và tạo ra một mùi hôi khó chịu khi dùng nước nóng.

3: Do sử dụng bình nóng lạnh lâu ngày quá lâu mà không được vệ sinh bảo dưỡng, cặn bám trong bình lâu ngày gây ra mùi hôi.

Cách khử mùi hôi của bình nóng lạnh

Mùi hôi của nước trong phát ra chúng ta có thể nhận biết dễ dàng, chúng ta có thể kiểm tra nguồn nước nhà mình bằng cách mở nước bên lạnh xem có mùi hôi gì không. Nếu có mùi hôi thì là do nguồn nước,còn nếu trường hợp mở bình nóng lạnh lên mới có mùi là do bình nóng lạnh lâu ngày không được vệ sinh bảo dưỡng. Để khắc phục tình trạng này chúng ta phải thường xuyên rửa bể chứa nước, nhiều gia đình cả năm trời không để ý đến nguồn nước nhà mình. Bên cạnh đó phải tháo bình thay thanh Mg bằng thanh Al. Và phải thường xuyên vệ sinh bảo dưỡng bình nóng lạnh theo định kỳ.

Tại điện máy Thuận Thành, chiếc bình nóng lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL còn ứng dụng công nghệ tự làm sạch ruột bình giúp bình luôn sạch sẽ, không bị đóng cặn. Bình nóng lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL có trang bị bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp giúp tiết kiệm 15% điện năng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook