0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại của Android Tivi Sony XR-65A80J

14:39 14/12/2021

Android Tivi Sony XR-65A80J là sản phẩm được cho ra mắt vào đầu năm 2021 gây ấn tượng nhờ thiết kế tràn viền 3 cạnh sang trọng giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất. Bên cạnh đó tivi còn sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Khám phá công nghệ hình ảnh của Android Tivi Sony XR-65A80J

Đầu tiên là công nghệ Dolby Vision cùng với định dạng HDR10, HLG tăng cường dải tương phản động và mở rộng dải màu sắc hiển thị. Công nghệ Triluminos PRO với hơn 1 tỷ màu sắc sống động thả hồn vào trong từng chi tiết hình ảnh, cho khung hình rực rỡ, sống động tựa như cuộc sống. Bên cạnh đó, công nghệ đèn nền Direct LED Frame Dimming nâng cấp độ tương phản, cho hình ảnh thêm chiều sâu và sức cuốn hút.

Công nghệ tương phản XR OLED Contrast có khả năng tăng cường khung hình, độ sáng cũng được chỉnh sao cho điểm sáng cực đại ở mức cao hơn, màu đen sâu hơn tại vùng tối. Bên cạnh đó công nghệ tạo màu XR TriluminosPro giúp tái tạo lại màu sắc theo góc nhìn của người xem với việc tích hợp hẳn một dải màu sắc rộng hơn cùng khả năng điều chỉnh độ bão hòa nâng cao. Nhờ đó mà người xem có thể tận hưởng hình ảnh bắt mắt, hài hòa ngay cả với những cảnh phim ban đêm.

Đối với những chương trình thể thao hay phim hành động có nhiều cảnh nhanh rất dễ bị tình trạng nhòe hình. Tuy nhiên ở Android Tivi Sony XR-65A80J được trang bị công nghệ XR Motion Clarity giúp cho tốc độ khung hình cao, độ trễ thấp để cảnh phim hành động hay chơi game mượt mà, tránh tình trạng nhòe hình.

Như vậy có thể thấy rằng chiếc tivi này được trang bị rất nhiều công nghệ hỗ trợ hình ảnh, giúp người dùng có thể tận hưởng những hình ảnh sắc nét, màu sắc chuẩn nhất.

Khám phá công nghệ âm thanh

Ngoài những công nghệ hình ảnh kể trên thì âm thanh cũng là yếu tố quan trọng để hình ảnh một chiếc tivi hoàn hảo. Android Tivi Sony XR-65A80J 65 inch được trang bị công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio+. Công nghệ này giúp tivi biến thành một chiếc loa khổng lồ giúp người dùng có thể tận hưởng âm thanh sống động chuẩn 3D, bên cạnh đó công nghệ này còn giúp chiếc tivi trở nên sang trọng và tinh tế hơn khi loại bỏ loa ngoài truyền thống và ứng dụng ngay vào màn hình.

Trên đây là những công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại của Android Tivi Sony XR-65A80J 65 inch 4k OLED model 2021. Mong rằng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook