0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua điều hòa Comfee SIRIUS-18E 18000BTU

12:02 19/05/2022

Điều hòa Comfee SIRIUS-18E là mẫu điều hòa sở hữu thiết kế đơn giản, công suất 18000BTU thích hợp sử dụng cho những căn phòng dưới 30m2. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn mua chiếc điều hòa này cho gia đình vào mùa hè năm nay nhé!

Điều hòa Comfee SIRIUS-18E 18000BTU làm lạnh nhanh chóng, dễ chịu

Điều hòa Comfee SIRIUS-18E được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Turbo với máy nén GMCC có khả năng làm lạnh nhanh chóng đi kèm quạt gió chéo có đường kính lớn đem đến không khí mát lạnh tức thì ngay khi bật điều hòa. Vào những ngày hè nắng nóng thì công nghệ này giúp căn phòng hạ nhiệt nhanh chóng, đem đến không gian mát lạnh, sảng khoái cho người dùng mà không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi.

Thêm vào đó điều hòa còn có khả năng cảm nhận nhiệt độ xung quanh khu vực đặt điều khiển, từ đó tự động điều chỉnh công suất hoạt động để nhiệt độ tại khu vực đó phù hợp với nhiệt độ cài đặt. Người dùng chỉ cần đem theo điều khiển từ xa bên cạnh là có thể cảm nhận được không khí mát lạnh lý tưởng ở mọi vị trí trong phòng. Điều hòa còn có công suất làm lạnh 18000BTU, thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 20-30m2 như phòng khách, phòng học, văn phòng, phòng họp,…giúp làm mát hiệu quả.

Điều hòa Comfee SIRIUS-18E giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng

Sau một thời gian sử dụng, bên trong dàn lạnh sẽ bám đầy vi khuẩn, bụi bẩn ở tấm lọc, gây ảnh hưởng đến hiệu quả làm lạnh cũng như tuổi thọ của máy. Tuy nhiên không phải ai cũng để ý đến vấn đề này và vệ sinh điều hòa định kì. Chức năng tự động làm sạch của điều hòa Comfee SIRIUS-18E sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn một cách tự động, nhờ đó chất lượng luồng khí tỏa ra từ dàn lạnh được cải thiện, lại giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh máy. Thêm vào đó điều hòa còn được trang bị tấm lọc bụi HD với các mắt lưới siêu nhỉ có khả năng bắt giữ các hạt bụi nhỏ, côn trùng và vi khuẩn gây bệnh, đem lại bầu không khí trong lành, tinh khiết và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Điều hòa Comfee SIRIUS-18E 18000BTU 1 chiều giá rẻ, tuổi thọ cao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng tốt, giá rẻ thì đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn. Điều hòa Comfee SIRIUS-18E hiện đang được bán với giá chỉ 8.290.000₫ tại điện máy Thuận Thành, đây là mức giá hợp lý, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình hiện nay. Đặc biệt dàn tản nhiệt nhôm của điều hòa được phủ lớp chống ăn mòn màu vàng, có thể chống lại các tác nhân thiên nhiên như nắng, mưa, hơi muối,…góp phần nâng cao tuổi thọ cho máy.

Trên đây là những lý do bạn nên chọn mua điều hòa Comfee SIRIUS-18E 18000BTU 1 chiều, mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như có thể lựa chọn được một chiếc điều hòa ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook