0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những nguyên nhân khiến bình nóng lạnh Ariston nhanh bị hỏng

14:05 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston đang được rất nhiều người ưu chuộng bởi thiết kế đẹp mắt cùng những tính năng nổi bật. Mặc dù chất lượng rất tốt nhưng những nguyên nhân dưới đây khiến bình nóng lạnh Ariston nhanh bị hỏng.  Vậy đâu là nguyên nhân khiến bình nóng lạnh Ariston nhanh hỏng? Cùng Oantuti.vn tìm hiểu nhé!

Những nguyên nhân khiến bình nóng lạnh Ariston nhanh bị hỏng

Lắp đặt bình nước nóng không đúng kỹ thuật: Không riêng gì bình nóng lạnh Ariston mà bất kỳ thiết bị nào khi lắp đặt không đúng kỹ thuật đều sẽ không hoạt động hết công suất, hoạt động không hiệu quả thậm chí có thể gây nguy hại cho các thiết bị cùng dùng chung nguồn điện khác.- Không thường xuyên xúc rửa, vệ sinh, bảo dưỡng bình nóng lạnh định kỳ: Bình nóng lạnh Ariston có thể không sử dụng thường xuyên, quanh năm nhưng bạn vẫn phải nhớ công việc vệ sinh bảo dưỡng là rất cần thiết. Bình nóng lạnh lâu ngày không sử dụng có thể dẫn đến các vết cặn bám, bụi bẩn, hay rêu mốc, han gỉ,…do môi trường hoặc không khí xung quanh vì vậy tuy không sử dụng hoặc rất ít sử dụng thì chúng ta vẫn phải vệ sinh, bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên và định kỳ để đả, bảo lúc nào bình nóng lạnh cũng hoạt động hiệu quả.- Nguồn điện trong nhà không ổn định, nguồn điện chập chờn: Thiết bị điện nào trong gia đình cũng vậy nếu trong quá trình đang hoạt động mà nguồn điện quá yếu hoặc chập chờn không ổn định sẽ khiến các thiết bị điện dễ bị chập, cháy. Bình nóng lạnh Ariston cũng không ngoại lệ, nếu khi đang bật bình mà nguồn điện chập chờn có thể dẫn đến chập điện, cháy bình, nguy hiểm hơn có thể cháy nổ.

Không đọc hướng dẫn sử dụng trước khi dùng: Dù là thiết bị to hay nhỏ thì khi mua về nhà, trước khi sử dụng bạn cần thiết phải đọc kỹ các hướng dẫn của nhà sản xuất. Có thể bạn đã biết cách sủ dụng nhưng sử dụng như thế nào cho đúng và đảm bảo thì không phải ai cũng biết, vì vậy hãy đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.- Để bình nóng lạnh hoạt động 24/24: Ngoại trừ 1 số thiết bị điện phải duy trì nguồn điện 24/24 như tủ lạnh,…thì các thiết bị điện khác không nên bật 24/24, tránh trường hợp chập điện se xlàm hỏng tất cả các thiết bị điện đang bật. Đối với bình nóng lạnh, chúng ta chỉ cần bật bình trước khi sử dụng khoảng 5-10 phút là có đủ nước nóng cho cả gia đình sử dụng, khi nào bắt đầu sử dụng bạn nên tắt bình nóng lạnh trước nhé. – Không lắp aptomat riêng cho bình: Hiện nay các bình nóng lạnh đều được trang bị thiết bị chống giật, nhưng chúng ta không nên chủ quan. Cần phải lắp thêm aptomat cho bình nóng lạnh để nâng cao độ an toàn cho bình nóng lạnh bởi nguồn điện vào và an toàn cho người sử dụng. Aptomat là 1 thiết bị quan trọng cần thiết phải lắp thêm vào bình nóng lạnh của mỗi gia đình.

Trên đây là các lý do khiến bình nóng lạnh Ariston nhà bạn nhanh bị hỏng, trong quá trình sử dụng bạn nên tuân thủ theo các quy tắc cũng như hướng dẫn sử dụng để đảm bảo bình nóng lạnh hoạt động trơn tru, không bị hỏng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook