0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những sai lầm mà người tiêu dùng thường mắc phải khi mua bình nóng lạnh

14:31 22/01/2021

Bình nóng lạnh là vật dụng thiết yếu trong mùa đông của mỗi gia đình. Trên thị trường bình nóng lạnh hiện nay có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Khi mua bình nóng lạnh, người tiêu dùng thường mắc phải những sai lầm dưới đây.. Cùng Điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

1. Ham rẻ và mua bình nóng lạnh cũ

Ham rẻ và mua bình nóng lạnh cũ

Bình nóng lạnh đã qua sử dụng là do một số gia đình đã dùng 1 vài năm sau đó thay bình tính năng hiện đại hơn. Một số cửa hàng đã tận dụng mua lại bình cũ, tân trang lại để bán cho những người tiêu dùng ham rẻ.

Bình nóng lạnh cũ thường có nguồn gốc trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Vì thế trong quá trình sử dụng dễ bị hỏng hóc, sự cố. Và do không  rõ nguồn gốc, không có phiếu bảo hành hoặc thời hạn bảo hành ngắn nên rất bạn sẽ mất nhiều tiền bạc để sữa chữa thay mới. Bình nóng lạnh cũ, dây dẫn cũ khi công suất bình cao dễ dẫn đến hiện tượng chập, cháy điện. Dây dẫn sản phẩm phải đáp ứng công suất của thanh đun hoặc aptomat đi kèm, đủ công suất yêu cầu. Bình nóng lạnh cũ dễ bị rò rỉ điện gây nguy hiểm cho người dùng.

2. Mua bình nóng lạnh không quan tâm đến dung tích

Mua bình nóng lạnh không quan tâm đến dung tích

Nhiều người khi mua bình nóng lạnh thường không để ý đến dung tích mà chỉ quan tâm đến kiểu dáng, công nghệ và giá thành. Việc mua bình nóng lạnh dung tích không phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình sẽ khiến bất tiện trong quá trìn sử dụng. Nếu mua dung tích nhỏ quá sẽ khiến gia đình bạn không đủ nước nóng, gây bất tiện, còn nếu mua dung tích quá lớn vừa gây lãng phí tiền, lãng phí điện năng.

3. Lựa chọn thương hiệu không rõ nguồn gốc

Những sai lầm mà người tiêu dùng thường mắc phải khi mua bình nóng lạnh

Đa phần người tiêu dùng thường chọn những thương hiệu bình nóng lạnh có tiếng trên thị trường để đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên nhiều người lại ham rẻ và chọn thương hiệu bình nóng lạnh không rõ nguồn gốc vì rẻ. Bạn nên chọn các nhãn hiệu có uy tín để được đảm bảo về chất lượng và thuận lợi trong việc bảo hành, bảo trì khi sử dụng sản phẩm như; Ariston, Rossi, casper hay Electrolux. Không nên mua bình không rõ nguồn gốc xuất xứ. Đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi mua.

4. Mua bình nóng lạnh ở những nơi không uy tín

Việc mua bình nóng lạnh ở những đại lý không uy tín khiến bạn vừa mất tiền, vừa phải sử dụng sản phẩm kém chất lượng. Điện máy Thuận Thành chúng tôi tự hào là nhà phân phối bình nóng lạnh các hãng như Ariston, Casper, Rossi, Electrolux chính hãng, giá rẻ nhất thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook