0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những thắc mắc về chế độ bảo hành của bình nóng lạnh Ariston

14:37 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Đi đầu về những công nghệ cũng như chất lượng của sản phẩm đã khiến Ariston trở thành thương hiệu bình nóng lạnh cao cấp số 1. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ giải đáp Những thắc mắc về chế độ bảo hành của bình nóng lạnh Ariston.

Những thắc mắc về chế độ bảo hành của bình nóng lạnh Ariston

Thời gian bảo hành của Bình nóng lạnh Ariston là mấy năm?

Ariston cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau chính vì vậy thời gian bảo hành tùy thuộc từng model ví dụ có bình nước nóng bảo hành 7 năm như….., có bình nước nóng thời gian bảo hành chỉ 2 năm như….. hoặc bình nóng lạnh bảo hành 10 năm…. Khách hàng có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn mức bảo hành cho phù hợp. Không nên cứ thấy bảo hành lâu là chọn sản phẩm ấy mà không quan tâm tới các yếu tố khác.

Phải Làm gì khi bình nước nóng Ariston gặp sự cố?

Bạn có thể gọi điện đến tổng đài Ariston theo số 18001517” để được giải đáp mọi thắc mắc từ cung cấp thông tin sản phẩm đến giải đáp về kỹ thuật.

Địa chỉ mang bình nóng lạnh Ariston đến bảo hành?

Tùy từng khu vực sẽ có đơn vị bảo hành thuận tiện cho. bạn. Tra cứ địa chỉ bảo hành Ariston để tìm được nơi gần nhất giúp bạn cấp cứu sản phẩm.

Điều kiện nào sẽ được bảo hành bình nước nóng lạnh Ariston?

Sản phẩm phải đảm bảo vẫn còn thời gian bảo hành, còn nguyên tem, không tháo mở sản phẩm. các trường hợp do lỗi của nhà sản xuất Khi bảo hành cần thay thế phụ kiện thì khách hàng có phải chịu chi phí mua phụ kiện không?

Nếu bình nóng lạnh Ariston xuất hiện các lỗi do nhà sản xuất mà vẫn trong thời gian bảo hành thì sẽ được thay thế miễn phí

Liên hệ với ai sau khi hết thời gian bảo hành sản phẩm?

Khách hàng hãy liên hệ đến số hotline trên hoặc mang sản phẩm đến đơn vị bảo hành để được khắc phục sửa chữa nhưng sẽ phải trả phí tùy thuộc vào tình trạng của bình.

Điện máy Thuận Thành – Tổng phân phối bình nóng lạnh Ariston chính hãng, giá rẻ nhất thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook