0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

So sánh 2 thương hiệu bình nóng lạnh đều đến từ Ý

14:21 22/01/2021
  1. Bình nóng lạnh Picenza
  2. Bình nóng lạnh Rossi

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu bình nóng lạnh khác nhau nhưng không phải ai cũng biết rõ hết tất cả các thương hiệu bình nóng lạnh có chất lượng như thế nào. Và hôm nay, chúng tôi xin phép được so sánh 2 thường hiệu bình nóng lạnh đến từ Ý đó là dòng bình nóng lạnh Rossi và Picenza qua bài viết dưới đây.

Bình nóng lạnh Picenza

Picenza cũng là một thương hiệu nổi tiếng lâu đời đến từ Ý, được gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 1996. Chính vì thế, mặc dù là thương hiệu của Ý, nhưng các dòng bình nóng lạnh Picenza trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất trong nước. Với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và dây chuyền sản xuất từ Ý, Đức và tỉ lệ nội địa hóa cao, nên bạn vừa có cơ hội được sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt với mức giá siêu rẻ.

So sánh 2 thương hiệu bình nóng lạnh đều đến từ Ý

Với khả năng làm nóng nước nhanh chỉ sau vài phút hoạt động bạn đã có đủ nước để tắm. Đi cùng tính năng làm nóng nhanh, bình nóng lạnh Picenza có nhiều chế độ phun nước khác nhau do đó bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để đạt được mức nhiệt phù hợp với thân nhiệt của mình…

Ngoài ra, bình nóng lạnh Picenza cũng được người dùng đánh giá cao về sự an toàn trong quá trình sử dụng, đặc biệt là đối với dòng bình tắm nóng lạnh gián tiếp. Độ bền bỉ của bình nóng lạnh Picenza cũng là một trong những yếu tố người dùng ưa chuộng dòng bình tắm nóng lạnh này.

Tuy nhiên, nhược điểm của bình nóng lạnh Picenza là thiết kế không theo xu hướng, và có phần hơi cồng kềnh, do đó những người có phòng tắm hiện đại không mấy được ưa chuộng..

Bình nóng lạnh Rossi

So sánh 2 thương hiệu bình nóng lạnh đều đến từ Ý

Dù được sản xuất tại Việt Nam, nhưng bình nóng lạnh Rossi lại được sản xuất bằng công nghệ Ý và có nhiều linh kiện của bình được nhập khẩu từ Châu Âu như mẫu ROSSI Di 30L có Bộ ổ nhiệt được nhập từ hãng Cotherm – Cộng Hòa Pháp, loại ổ nhiệt này giúp thiết bị ổn định nhiệt độ và có thể ngắt khi nước vượt ngưỡng an toàn. Mức giá của 1 bình nóng lạnh Rossi giá rẻ vào khoảng 2 triệu đồng. Vì thế chỉ cần từ 1.5 triệu đến 2.1 triệu là bạn đã có thể mua được một chiếc bình nóng lạnh hiệu Rossi ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook