0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

So sánh bình nóng lạnh Ariston và Rossi, nên chọn loại nào

14:24 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston và Rossi đều là các thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường. Nếu so sánh 2 thương hiệu này về mặt chất lượng, công nghệ, nhiều người tiêu dùng sẽ đánh giá bình Ariston cao hơn. Tuy nhiên, về giá thành, chính sách bảo hành bình Rossi lại có phần ưu thế, hơn nữa Rossi còn là sản phẩm của thương hiệu Việt nên cũng được người tiêu dùng rất quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ so sánh bình nóng lạnh Ariston và Rossi để các bạn hiểu hơn về 2 thương hiệu bình nóng lạnh này.

1. Về cấu tạo

Bình nóng lạnh Rossi

– Thanh đốt nóng được làm bằng chất liệu đồng siêu bền, hiệu suất làm nóng cao giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.- Thanh magie dương cực lớn, chống bám cặn canxi, tăng khả năng làm nóng và giảm thiểu thất thoát điện năng.

Bình nóng lạnh Ariston

– Thanh đốt tự làm sạch nhờ sáng chế công nghệ làm sạch bằng việc tích hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến giúp giảm thiểu cặn bám trên thanh đốt, nhờ vậy, tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước luôn mức tối ưu dù sau một thời gian dài sử dụng.

2. Về cơ chế làm nóng

Bình nóng lạnh Ariston

– Cơ chế làm nóng của bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn từ 30 lít trở lên được chia thành 2 bình 15 lít, 20 lít. Nước sẽ được làm nóng lần lượt mỗi bình từ khi bật máy. Vận hành từng bình có nhiều lợi thế như giúp làm nóng nước nhanh hơn, có thể điều chỉnh làm nóng 2 bình cùng 1 lúc nếu cần.

Bình nóng lạnh Rossi

– Khác với cơ chế làm nóng của Ariston, Bình nóng lạnh Rossi dung tích lớn làm nóng cả bình 30 lít từ khi bật máy, phù hợp với gia đình có nhiều thành viên hoặc căn hộ cho thuê có 2-3 người dùng nước nóng cùng một thời điểm.

3. Về độ an toàn

Bình nóng lạnh Ariston

– Công nghệ Flexomix cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn đến 10%- Hệ thống an toàn đồng hóa TSS và tích hợp ELCB.+ Thiết bị ổn định nhiệt TBST giúp kiểm soát độ an toàn của bình nóng lạnh với chức năng kép+ Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn.

Bình nóng lạnh Ariston được hãng đầu tư về công nghệ tốt hơn bình nóng lạnh Rossi. Tuy nhiên không có nghĩa là bình Rossi không tốt và đảm bảo tiêu chuẩn.

4. Về giá

Về cơ bản giá bình nóng lạnh Ariston thường đắt hơn so với bình nóng lạnh Rossi ở cùng mức dung tích.

Giá các dòng bình nóng lạnh Ariston 15 lít, 20 lít dao động từ 2 – 3 triệu đồng, trong khi giá bình nóng lạnh Rossi ở các dòng này chỉ ở mức xung quanh 1,5 triệu đồng.

Giá bình nóng lạnh Ariston 30 lít, 40 lít, 60 lít…có mức giá từ trên 4 triệu đồng, Trong khi bình Rossi chỉ khoảng 3 – 4 triệu đồng.

Qua bài đánh giá, nếu gia đình bạn có nhu cầu mua bình nóng lạnh chất lượng ổn, giá rẻ lựa chon Rossi là lựa chọn đúng đắn. Nhưng để chọn một bình nóng lạnh có khả năng làm nóng nhanh, an toàn và độ bền ca thì Ariston mới là lựa chọn hoàn hảo.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook