0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tại sao bình nóng lạnh Casper lại được yêu thích năm 2021

14:50 22/01/2021

Không phải ngẫu nhiên mà bình nóng lạnh Casper lại được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích. Giữa rất nhiều các thương hiệu bình nóng lạnh lớn, Casper vẫn tự tin có chỗ đứng trên thị trường. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu lý do tại sao bình nóng lạnh Casper lại được yêu thích nhé!

1. Bình nóng lạnh Casper được thiết kế phù hợp với mọi phòng tắm

Bình nóng lạnh Casper được thiết kế phù hợp với mọi phòng tắm

Tuy không phải một tuyệt tác trong thiết kế bình nóng lạnh, Casper mang một phong cách thiết kế tối giản với 2 gam màu trắng và đen hoặc trắng và xanh. Sự hài hòa đã giúp bình nóng lạnh Casper thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sẽ thế nào nếu một chiếc bình nóng lạnh được lấy cảm hứng thiết kế từ thiên nhiên? Các đường viền trở nên mềm mại hơn tựa như một bức tranh thu nhỏ đảm bảo vừa chứa lượng nước nóng tối ưu cho sinh hoạt, vừa phù hợp với mọi không gian lại góp phần tô điểm cho phòng tắm.

2. Bình nóng lạnh Casper với độ bền vượt trội

Bình nóng lạnh Casper với độ bền vượt trội

Nhờ sử dụng thanh đốt đồng mà bình nóng lạnh Ariston đã mang lại ưu điểm vượt trội đó là kéo dài tuổi thọ cho thanh đốt. Sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đặc biệt với bình nóng lạnh Casper dung tích lớn gia đình bạn chỉ cần làm nóng 1 lần là có thể sử dụng cho nhiều người dùng liên tiếp. Lớp cách điện của bình có mật độ cao nên giữ được nước nóng trong thời gian dài. Điều này làm tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Vì vậy sản phẩm còn phù hợp cả với những gia đình đông người hay những gia đình sử dụng bồn tắm.

3. Hệ thống an toàn chống giật ELCB 

Hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB  của bình nóng lạnh Casper giúp nâng cao tính an toàn cho người dùng. Trang bị công nghệ bảo vệ kép Twin-protect technology khiến bình nóng lạnh Casper được nhiều khách hàng yêu thích bởi sự an toàn của sản phẩm. Các sản phẩm bình nóng lạnh Casper đều được tích hợp hệ thống các thiết bị chống giật, tự ngắt khi phát hiện rò rỉ điện mang đến sự yên tâm khi sử dụng. Hệ thống đèn báo nước nóng sẵn sàng giúp gia chủ giảm tiêu thụ điện năng, tiết kiệm thời gian chờ đợi nước nóng.

4. Casper là hãng bình nóng lạnh duy nhất áp dụng chính sách bảo hành lỗi 1 đổi 1

Casper là hãng bình nóng lạnh duy nhất áp dụng chính sách bảo hành lỗi 1 đổi 1

Thực hiện đổi mới sản phẩm trong năm đầu tiên đối với sản phẩm gặp lỗi do nhà máy sản xuất  và được xác nhận bởi kỹ thuận viên của TTDVKH chính hãng hoặc trạm bảo hành ủy quyền của Casper. 

Trên đây là những lý do khiến bình nóng lạnh Casper giá rẻ được nhiều người lựa chọn. Để mua được bình nóng lạnh Casper chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook