0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tại sao bình nóng lạnh ngang lại đắt hơn bình nóng lạnh vuông?

14:39 22/01/2021

Nhiều khi mua bình nóng lạnh khách hàng thường thắc mắc rằng tại sao bình nóng lạnh ngang lại đắt hơn bình nóng lạnh vuông cùng dung tích? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Tại sao bình nóng lạnh ngang lại đắt hơn bình nóng lạnh vuông?

Bình nóng lạnh dáng ngang đang chiếm ưu thế trên thị trường về thiết kế và nhiều tính năng mang lại nhiều lợi ích.

– Giải pháp cho gia đình có không gian nhà tắm hạn chế về chiều cao

Tại sao bình nóng lạnh ngang lại đắt hơn bình nóng lạnh vuông 

Do xu hướng xây dựng của các căn chung cư và các tòa nhà cao tầng nên phòng tắm thường có không gian hẹp lại và chiều cao giảm đi. Kiểu kiến trúc trần giả đang được nhiều hộ gia đình sử dụng đem lại sự ấm cúng và đẹp mắt vì vậy đã khiến chiều cao của phòng tắm bị hạn chế. Với không gian như vậy nếu bạn chọn bình nước nóng vuông truyền thống sẽ khiến cho phòng tắm của gia đình bạn trở nên trật trột hơn, thiếu tính thẩm mĩ. 

Bình nước nóng kiểu dáng ngang tương đối khác biệt do phá vỡ hoàn toàn  quy cách truyền thống. đây là một ý tưởng hoàn hảo được đề xuất cho những phòng tắm hạn chế về chiều cao, sử dụng trần giả hoặc có hộp kỹ thuật.

– Bình nước nóng dáng ngang đều là những dòng sản phẩm mới

Bình nóng lạnh dáng ngang được các nhà sản xuất quan tâm nhiều hơn, một ưu điểm cần nói đến là các mẫu bình nước nóng dáng ngang đều là những dòng sản phẩm mới với nhiều tính năng vượt trột. Còn những mẫu dáng vuông truyền thống đã cũ không có nhiều tính năng nổi bật. Thời gian bảo hành của bình nóng lạnh dáng ngang lâu hơn so với dáng vuông truyền thống.

Thiết kế bình nóng lạnh dáng ngang khá tinh tế và đẹp mắt, sử dụng phù hợp cho mợi không gian nhà tắm của bạn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng như Ariston, Casper, Rossi,…đa phần người dùng thường có xu hướng chọn bình nóng lạnh ngang thay thì bình vuông. Điều quan trọng nhất là bạn nên mua hàng ở những điện máy uy tín, điện máy Thuận Thành chúng tôi chuyên phân phối bình nóng lạnh chính hãng với giá thành rẻ, hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn và gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook