0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tại sao nên chọn mua bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 giá rẻ?

14:28 22/01/2021

Bình nóng lạnh Casper 20 lít ngang SH-20TH11 là một sản phẩm chất lượng của hãng Casper Thái Lan đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra các lý do tại sao nên chọn mua bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 giá rẻ

Ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Casper SH-20TH11

  • Bình nóng lạnh gián tiếp có dung tích 20 lít giúp lưu trữ được nước nóng trong thời gian dài. Sản phẩm có đường nước ra vào tách biệt, chỉ cần đun một lần là bạn hoàn toàn có thể sử dụng được trong nhiều lần, thậm chí cho cả gia đình, giúp tiết kiệm điện hơn rất nhiều.
  • Không chỉ dùng cho mục đích tắm, người dùng có thể đấu đường nước nóng ra nhiều khu vực như: bồn rửa mặt, chậu rửa bát… 
  • Nhiệt độ nước nóng tối đa 75 độ C sẽ phù hợp với những nơi có nhiệt độ lạnh cao như miền Bắc của Việt Nam. 
  • Bình nóng lạnh được tích hợp cơ chế hoạt động chống giật tốt ELCB và tự động ngắt cầu dao điện khi quá tải, thiết bị chắc chắn sẽ bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng. 

Đánh giá bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 có tốt không?

Dung tích 20 lít

Bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 có dung tích 20 lít phù hợp cho gia đình có 2 – 3 người hoặc dùng cho các phòng trọ, nhà nghỉ, khách sạn. 

Tiết kiệm điện năng  

Bình tắm nóng lạnh Casper được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác giúp gia đình bạn giảm được tối đa lượng điện tiêu thụ hàng tháng. 

Làm nóng nhanh chóng

Với công suất 2500W cùng thanh gia nhiệt bằng đồng nguyên chất giúp cho việc đốt nóng nhanh chóng với hiệu suất cao. Chỉ với 10 phút bật bình, vậy là bạn đã đủ lượng nước nóng dùng cho cả gia đình.

Tích hợp nhiều chế độ bảo vệ an toàn

SH-20TH11 giá rẻ được trang bị công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB thế hệ mới siêu bền, siêu nhạy. Đảm bảo an toàn 100% cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Bình chứa tráng men kim cương cao cấp

Bình chứa được trang men kim cương cao cấp kết hợp với thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của bình. Hơn nữa cũng giúp ra nhiệt nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn.

1 đổi 1 trong vòng 1 năm

Đây là thương hiệu bình nóng lạnh đầu tiên trên thị trường áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 1 năm. Bình nước nóng được nhập khẩu từ Thái Lan nên chất lượng rất đảm bảo, giúp Khách hàng yên tâm hơn khi chọn mua sản phẩm.

Bí quyết giúp sử dụng bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 an toàn, bền lâu

  • Không nên để bình nóng lạnh hoạt động suốt 24/24 giờ nhằm tiết kiệm điện và tránh quá tải nhiệt. 
  • Chỉ nên bật bình khi cần sử dụng trước 5 – 10 phút và tắt trước khi tắm sẽ hạn chế được hỏng bình.
  • Sau quá trình sử dụng một thời gian, bình nóng lạnh của gia đình bạn có thể gặp phải các hiện tượng như rò điện, gỉ sét, lắng cặn… Vì vậy cần thường xuyên bảo trì, kiểm tra bình nóng lạnh bằng cách dùng bút thử điện để thử vào đường ống nước. Nếu phát hiện có điện thì cần ngắt nguồn ngay và kiểm tra lại toàn bộ bình nóng lạnh để khắc phục lỗi.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu thêm vế bình nóng lạnh Casper SH-20TH11, qua đó sẽ có thêm cho mình sự lụa chọn phù hợp nhất. 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook