0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Thói quen xấu của nhiều người khi sử dụng bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

14:40 22/01/2021

Nhiều gia đình khi sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp Casper SH-30TH11 thường mắc phải những sai lầm từ thói quen xấu khiến giảm tuổi thọ bình cũng như gây ra những nguy hiểm. 

1. Không lắp thiết bị chống giật cho bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

Bạn nên làm gì khi bình nóng lạnh SH-20TH11 bị nhảy chống giật? - Tin tức,  đánh giá, nhận xét về sản phẩm cập nhật liên tục | SpcMidea | oantuti.vn

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 được lắp trong phòng tắm nên thường xuyên phải tiếp xúc với nước hay để trong môi trường có độ ẩm cao nên dễ xảy ra các sự cố nguy hiểm như rò rỉ, giật điện. Do đó bạn nên quan tâm đến thiết bị chống giật, kịp thời phát hiện, đánh giá và thay mới nếu thiết bị điện quá cũ hoặc không có khả năng bảo đảm an toàn. Tuy nhiên, khi bình nước nóngđã được lắp đặt thiết bị chống giật và lắp dây tiếp đất an toàn bạn hãy nhớ đừng bỏ qua khâu ngắt điện trước khi tắm.

2. Không lắp dây tiếp đất cho bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

Không lắp dây tiếp đất cho bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

Một công đoạn khá phức tạp mà nhiều gia đình thường bỏ qua hoặc cho nó là không quan trọng khi lắp đặt bình nóng lạnh. Nguyên nhân của vấn đề này có thể là do điều kiện địa hình lắp đặt của gia chủ không thích hợp cho việc tiếp nối đất. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bạn nên yêu cầu nhân viên lắp đặt lắp đặt dây nối đất an toàn.

3. Không vệ sinh và bảo dưỡng bình nóng lạnh định kì

Không vệ sinh và bảo dưỡng bình nóng lạnh định kì

Rất nhiều gia đình chủ quan khi nghĩ việc vệ sinh bình nóng lạnh “không làm cũng chả sao”. Chỉ đến khi bình nóng lạnh bị hư hỏng mới bắt đầu tiến hành sửa chữa. Vậy tại sao bạn không bảo dưỡng bình nóng lạnh định kì để có thể kịp thời phát hiện ra những hỏng hóc của các linh kiện trong bình. Việc không vệ sinh và bảo dưỡng bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 định kì sẽ giảm tuổi thọ của bình và gây ra những nguy hiểm mà bạn không thể lường trước được.

Mặc dù bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 được trang bị các công nghệ bảo vệ kép chống giật nhưng bạn hãy cẩn thận khi sử dụng. Cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, không bật bình nóng lạnh liên tục. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên giúp ích cho bạn!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook