0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Thương hiệu bình nóng lạnh nào tốt nhất hiện nay giữa Rossi, Ariston, Casper và Panasonic

14:23 22/01/2021

Miền Bắc đã có những dấu hiệu của mùa Đông khi bạn sẽ cảm thấy se lạnh vào sáng sớm và tối. Đây cũng là thời điểm thị trường bình nóng lạnh bắt đầu nhộn nhịp, người dùng sẽ bắt đầu tìm hiểu về các thương hiệu bình nóng lạnh để chọn cho gia đình mình một sản phẩm chất lượng nhất. Giữa vô vàn sự lựa chọn, chúng ta cùng đi tìm hiểu thương hiệu bình nóng lạnh nào tốt nhất hiện nay giữa Rossi, Ariston, Casper và Panasonic nhé!

Bình nóng lạnh Rossi

Bình nóng lạnh nhập khẩu Rossi

Rossi là thương hiệu bình nước nóng của Tân Á Đại Thành. Đây là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm phòng tắm như bồn nước, chậu rửa, máy nước nóng. Hiện nay, Rossi cũng sản xuất rất nhiều loại bình nóng lạnh gián tiếp, đa dạng cả về mẫu mã và dung tích.

Về mức độ phổ biến thì Rossi có vẻ là không được ưa chuộng nhiều như là Ariston hay Ferroli. Hiện tại, các kênh bán hàng trực tuyến các sản phẩm bình nóng lạnh Rossi chưa nhiều. Tuy nhiên không thể phủ nhận được chất lượng sản phẩm của hãng này. Được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, Rossi vẫn khẳng định được chỗ đứng trên thị trường nước ta hiện nay.

Bình nóng lạnh Ariston

Ariston là một thương hiệu uy tín của Ý và đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. Bình nóng lạnh Ariston có nhiều ưu thế về tính năng và độ bền khi sử dụng. Hiện nay, Ariston có nhà máy sản xuất ở Việt Nam và hầu hết các sản phẩm bình nước nóng Ariston trên thị trường cũng là có xuất xứ ngay tại Việt Nam luôn.

Bình nóng lạnh nhập khẩu Ariston

Bình nóng lạnh Ariston có tốc độ đun nước nhanh nhờ cấu tạo thanh điện trở nhiệt luôn có hiệu suất cao. Bên cạnh đó, công nghệ hai bình chứa ở một số dòng sản phẩm cũng giúp quá trình làm nóng nước của bình nóng lạnh Ariston nhanh hơn các loại khác. Ở một số dòng sản phẩm, bạn có thể điều khiển chọn tính năng Half Mode để đun nóng bình chứa nhỏ và dùng, tránh lãng phí điện năng.

Ariston có rất nhiều dòng sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp, gián tiếp khác nhau. Có những sản phẩm dung tích lớn, có những sản phẩm thiết kế rất hiện đại..đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau. Ưu điểm lớn của bình nóng lạnh Ariston nằm ở chính sách bảo hành 2 năm đối với máy nước nóng trực tiếp và lên tới 7 năm đối với bình nóng lạnh gián tiếp.

Bình nóng lạnh Casper

Bình nóng lạnh Casper

Sẽ ra sao khi nhắc đến Casper cùng các thương hiệu bình nóng lạnh lâu đời trên. Tuy mới xuất hiện trên thị trường trong năm 2019, Casper đã đem đến cho khách hàng trải nghiệm thực sự tốt như sản phẩm điều hòa đã làm. Dù được đánh giá chất lượng sản phẩm cao cùng thiết kế sang trọng, giá thành rẻ nhưng bình nóng lạnh Casper vẫn chưa được nhiều người biết đến. Khó có thể tránh khỏi trường hợp này bởi người dùng thường có xu hướng chọn những thương hiệu lâu đời, ít ai thích thử những thứ mới mẻ bởi họ không thể chắc chắn rằng sản phẩm đó có tốt không.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu này cũng như những ưu điểm thì hãy tham khảo bài viết: https://oantuti.vn/tin-tuc/binh-nong-lanh-vua-re-vua-chat-luong-tu-hang-casper.html

Bình nóng lạnh Panasonic

Về thương hiệu thì Panasonic hẳn là không hề thua kém các sản phẩm máy nước nóng trực tiếp của Ariston. Hiện nay trên thị trường, Panasonic có rất nhiều dòng sản phẩm máy nước nóng trực tiếp có thiết kế rất hiện đại, nhỏ gọn và giá cả cũng phải chăng.

Các sản phẩm máy nước nóng trực tiếp Panasonic trên thị trường phần lớn là được nhập khẩu từ Malaysia. Công nghệ chống giật được sử dụng trong các sản phẩm máy nước nóng trực tiếp Panasonic là công nghệ chống giật ELCB mà mình đã giải thích ở bên trên. Tính thẩm mỹ cao là đặc điểm chung của các sản phẩm máy nước nóng trực tiếp.

Trên đây là các đánh giá về một số thương hiệu bình nóng lạnh chất lượng mà Oantuti.vn muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm thích hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook