0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Thương hiệu bình nóng lạnh số 1 hiện nay được nhiều người ưa chuộng

14:18 22/01/2021

Khi nhắc về thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay thì không có thương hiệu nào vượt qua được Ariston. Không quá để nói Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh số 1, được chứng minh qua số lượng sản phẩm bán ra mà còn qua chất lượng, công nghệ. Cùng tìm hiểu lý do tại sao đây lại là thương hiệu bình nóng lạnh số 1 hiện nay nhé!

Thương hiệu bình nóng lạnh số 1 hiện nay được nhiều người ưa chuộng

Thương hiệu uy tín đến từ Ý

Thương hiệu uy tín đến từ Ý

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh có nguồn gốc từ Ý, không phải thương hiệu Việt, vì vậy mà các thiết kế của Arison luôn mang một phong cách Châu Âu hiện đại. Ariston được mệnh danh là chuyên gia máy nước nóng, vì vậy tại thị trường Việt “chuyên gia” này rất được ưa chuộng.

Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và an toàn trong sản phẩm

Là sản phẩm của công ty đến từ Ý, các sản phẩm bình nóng lạnh của Ariston mang trong mình những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất như công nghệ ion bạc làm sạch nước, công nghệ Flexomix, công nghệ tráng men titan ở bình chứa giúp ổn định nhiệt lâu dài, công nghệ thanh đốt cảm ứng, công nghệ 2 bình chứa kép,…Với những công nghệ này giúp nâng cao tốc độ làm nóng của bình và gia tăng thời gian giữ nhiệt nâng cao hiệu quả hơn cho người dùng.
Ngoài những công nghệ hiện đại, bình nóng lạnh Ariston còn được tích hợp đầy đủ các thiết bị an toàn cho người dùng với chất lượng tốt nhất. Đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng khi không may có những trường hợp rò rỉ điện xảy ra hoặc quá tải điện, bộ phận an toàn tự ngắt điện cũng giúp tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Máy nước nóng Ariston 20 lít SL 20 MT7

Đa dạng kiểu dáng sản phẩm, dung tích bình chứa

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp là loại bình nóng lạnh có độ an toàn cao và được người dùng lựa chọn sử dụng nhiều hơn cả. Với dòng sản phẩm này, Ariston cho ra đời 2 thiết kế là bình nóng lạnh với dáng chữ nhật nằm ngang và dáng đứng hình vuông, bên cạnh đó dung tích chứa cũng được thiết kế với nhiều mức 15L20L30L, 40L50L80L100L. Việc đa dạng về kiểu dáng và dung tích như vậy giúp cho bình nóng lạnh Ariston đến sâu hơn rộng hơn với mọi gia đình vì mỗi kiểu gia đình lại phù hợp với mỗi loại bình có dung tích và kiểu dáng khác nhau. Nhờ vậy mà khi chọn mua bình nóng lạnh, các gia đình sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí.

Hệ thống phân phối rộng rãi

Vì được thị trường ưa chuộng và nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh ngày một tăng cao, nên hệ thống phân phối của Ariston ngày càng mở rộng hơn để đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng dù ở bất cứ khu vực nào. Vì vậy mà việc mua bình nóng lạnh Ariston trở nên dễ dàng và thuận tiện. Hiện nay, toàn bộ các tỉnh thành trên cả nước đều có hệ thống phân phối bình nóng lạnh Ariston chính hãng.

SPC Việt Nam - Nhà phân phối bình nóng lạnh Ariston chính hãng, giá rẻ nhất thị trường

Với mức giá phải chăng, phù hợp với thu nhập của đa số gia đình hiện nay, bình nóng lạnh Ariston nghiễm nhiên trở thành chiếc bình nóng lạnh được bán chạy nhất. 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook