0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston AN2 30 TOP WIFI

14:50 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 Top wifi là một sản phẩm mới của Ariston tích hợp nhiều tính năng hiện đại và thiết kế vô cùng sang trọng. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu các  tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston AN2 30 TOP WIFI nhé!

Tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston AN2 30 TOP WIFI

Tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston AN2 30 TOP WIFI


Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 Top Wifi 2.5 FE 30 Lít  mang kiểu dáng hình vuông nhỏ gọn, xinh xắn. Đi cùng thiết kế bảng điều khiển cảm ứng sang trọng, màn hình hiển thị nhiệt độ bên ngoài, chiếc bình tắm nóng lạnh này không chỉ mang lại vẻ hiện đại cho gian phòng tắm mà nó còn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quan sát nhiệt độ nước trong bình. Ngoài ra bình còn sở hữu các tính năng nổi bật như:

 
– Vi mạch kiểm soát đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

– Điều khiển và hiển thị nhiệt độ chính xác từng độ C.

– Công nghệ ECO EVO theo tiêu chuẩn Châu Âu hoạt động theo nguyên lý: Máy sẽ ghi nhớ thói quen của người sử dụng, từ đó tự động tính toán và đề xuất mức nhiệt độ phù hợp nhất mà mức hao phí điện năng thấp nhất (tiết kiệm đến 14% điện năng).

– Công nghệ ion bạc làm sạch nước.

– Có màn hình Led hiển thị nhiệt độ an toàn khuyên dùng.

– Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE: Bình nước nóng sẽ tự động ngắt chức năng làm nóng khi nhiệt độ nước vượt quá mức cho phép, bảo vệ an toàn cho làn da người dùng, giúp bạn sẽ không còn lo lắng vì nước quá nóng gây bỏng rát cho làn da, đặc biệt là da trẻ nhỏ.

– Tiết kiệm năng lượng tối đa với chuẩn 5 sao.

– Bình nước nóng lạnh còn có khả năng tự ngắt điện, bảo vệ an toàn cho người sử dụng khi có sự cố nhờ cầu dao chống rò điện ELCB.

Tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston AN2 30 TOP WIFI

– Kết hợp với lớp vỏ ngoài chống thấm nước IPX1 bảo vệ cho các linh kiện bên trong khỏi nguy cơ bị chập mạch, cháy nổ do nước thấm, giúp máy nước nóng luôn được bền đẹp như mới.

– Thiết kế gọn gàng, đơn giản, nhưng đem lại tiện nghi hoàn hảo, đáp ứng tối đa các nhu cầu về nước nóng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng với độ bền và ổn định cao, Ariston AN2 30 TOP WIFI là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kì người dùng khó tính nào.

Chế độ bảo hành của bình nóng lạnh Ariston AN2 30 TOP WIFI

Ariston cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau chính vì vậy thời gian bảo hành tùy thuộc từng model ví dụ có bình nước nóng bảo hành 7 năm như….., có bình nước nóng thời gian bảo hành chỉ 2 năm như….. hoặc bình nóng lạnh bảo hành 10 năm…. Khách hàng có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn mức bảo hành cho phù hợp. Không nên cứ thấy bảo hành lâu là chọn sản phẩm ấy mà không quan tâm tới các yếu tố khác.

Trên đây là các tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston AN2 30 TOP Wifi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách. Để mua được bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook