0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 bình nóng lạnh Casper bán chạy nhất tháng 10

14:03 22/01/2021

Vậy là đã bước sang những tháng cuối năm của 2020, tháng 10 với tiết trời mát mẻ, vào buổi tối bạn sẽ cảm thấy se lạnh. Đây cũng là thời điểm thị trường điện lạnh nóng dần với sản phẩm bình nóng lạnh. Dưới đây là một số thương hiệu bình nóng lạnh Casper bán chạy nhất trong tháng 10 năm nay!

Top 3  bình nóng lạnh Casper bán chạy nhất tháng 10

1. Bình nóng lạnh Casper Enzo SH-30TH11

Ưu điểm của bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

  • Casper SH-30TH11 được trang bị bình chứa để lưu trữ nước đã làm nóng nên chỉ cần đun một lần là bạn hoàn toàn có thể sử dụng được trong nhiều lần. Dung tích bình 30 lít có thể sử dụng cho cả nhà tắm trong 1 lần đun. 
  • Bình nóng lạnh gián tiếp thiết kế đường nước ra vào tách biệt nên có thể dẫn nước nóng tới chậu rửa bát, bồn rửa mặt. Đây là điểm cộng mà bình nóng lạnh trực tiếp không làm được. 
  • Nhiệt độ làm nóng cao sẽ phù hợp sử dụng với thời tiết lạnh giá ở miền Bắc. 

Hình ảnh bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

Tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

Bình nóng lạnh Casper được tích hợp hệ thống chống giật ELCB sẽ tự động ngắt cầu dao điện khi phát hiện rò rỉ điện, bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng. 

Casper SH-30TH11 cho phép bạn lựa chọn được mức nhiệt độ nóng theo nhu cầu, khi nước đạt nhiệt độ cài đặt sẽ tự động ngắt điện nên rất tiết kiệm điện năng. 

Ngoài ra bình tắm nóng lạnh Casper SH-30TH11 còn được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác giúp gia đình bạn giảm được tối đa lượng điện tiêu thụ.

Bình nóng lạnh Casper 30 lít SH-30TH11 đến từ thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan rất được tin dùng. Sản phẩm không chỉ đảm bảo độ bền mà còn đề cao giá trị thẩm mỹ. SH-30TH11 có kiểu dáng nằm ngang, màu sắc trang nhã, các góc bo tròn mềm mại, vừa phù hợp với mọi không gian lại góp phần tô điểm cho phòng tắm.

2. Bình nóng lạnh Casper Vulcan EH-30TH11 

Bình tắm nóng lạnh giúp làm ấm nước nhanh chóng cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Casper có chính sách cực kỳ ưu đãi, lỗi 1 đổi 1 trong 1 năm đầu tiên.

Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu tại Thái Lan, bạn hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ và độ an toàn của bình nóng lạnh thương hiệu Casper này.

 

Hình ảnh bình tắm nóng lạnh Casper

Tích hợp nhiều chế độ bảo vệ an toàn

Với bình tắm nóng lạnh, khách hàng không chỉ quan tâm tới thời gian gia nhiệt mà độ an toàn là tiêu chí cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy mà hãng Casper đã trang bị công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB thế hệ mới siêu bền, siêu nhạy trong sản phẩm EH-30TH11 nên đảm bảo an toàn 100% cho người dùng

Tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp EH-30TH11 được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác. Khi hoạt động sản phẩm sẽ không thất thoát điện năng và có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp gia đình bạn tiết kiệm được điện năng hiệu quả.

Làm nóng nhanh chóng

Thanh gia nhiệt của máy nước nóng gián tiếp 30 lít Casper sử dụng đồng nguyên chất giúp cho việc đốt nóng nhanh chóng với hiệu suất cao. Chỉ sau 10 phút bật bình bạn đã đủ lượng nước nóng dùng cho cả gia đình.

Bình chứa tráng men kim cương cao cấp

Bình chứa được tráng men kim cương cao cấp kết hợp với thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của bình. Hơn nữa cũng giúp ra nhiệt nhanh, tiết kiệm điện năng hơn.

3. Bình nóng lạnh Casper Mansory trực tiếp bơm trợ lực

Bình nóng lạnh Casper EP-45TH11 đã tích hợp thêm bơm trợ lực công nghệ DC tân tiến, giúp cải thiện dòng chảy của nước nóng tại những nơi lắp đặt có lực nước yếu. Cảm biến dòng chảy vận hành tại áp lực nước tối thiểu, chính xác tới 0.2 kg/cm² (20kPa). 

Máy nước nóng trực tiếp Casper EP-45TH11 kèm vòi sen

Máy nước nóng trực tiếp sở hữu gam màu trắng sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn lắp đặt tiết kiệm diện tích. Bình nóng lạnh phù hợp sử dụng cho gia đình, nhà nghỉ, khách sạn… 

Casper EP-45TH11 lắp đặt sẽ tiết kiệm không gian nhà tắm

Công suất hoạt động lên tới 4500W sẽ hỗ trợ làm nóng nước nhanh mà không phải chờ đợi lâu. Đặc biệt, bình nóng lạnh Casper còn trang bị cầu dao chống rò điện ELCB. Cầu dao công nghệ chống giật lưỡng cực ELCB giúp tự động ngắt dòng điện an toàn khi phát hiện rò rỉ chỉ trong 0.1 giây.

Máy nước nóng có cầu giao ELCB chống rò rỉ điện

Ngoài ra sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Thermostat 2 trong 1 giúp tăng gấp đôi mức độ an toàn.

Công nghệ Thermostat được tích hợp trong sản phẩm

Máy nước nóng trực tiếp Casper còn cung cấp khả năng chống thấm nước và bụi theo tiêu chuẩn IP25 giúp tăng cường tuổi thọ cho máy và hạn chế hư hỏng khi sử dụng. Đặc biệt thích hợp sử dụng trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm.

Vỏ máy chống nước hiệu quả

Chế độ vòi sen 3 chức năng giúp người dùng thoải mái lựa chọn để có cảm giác tắm sảng khoái nhất. Bình chứa bằng đồng tinh khiết được thiết kế với sức chịu nhiệt lớn cho độ bền cao. 

Bảng điều khiển dạng núm vặn

Sở dĩ bình nóng lạnh gián tiếp dung tích 30L được lựa chọn nhiều hơn vì hầu như 30L mới đủ đáp ứng nhu cầu khi sử dụng. Trên đây là 3 model bình nóng lạnh Casper được bán chạy nhất trong tháng 10 tại Oantuti.vn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh cho mùa đông hãy đến ngay với chúng tôi, Oantuti.vn xin cam đoan tất cả sản phẩm chúng tôi cung cấp đều chính hãng, giá rẻ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook