0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 bình nóng lạnh trực tiếp giá rẻ tại Oantuti.vn

14:06 22/01/2021
  1. 3. Bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux EWE351BA-DW 3.5 kW

Mùa đông đã gần kề, đây cũng chính là thời điểm bình nóng lạnh trở nên cực kì cần thiết trong mỗi gia đình. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh trực tiếp thì chúng tôi xin giới thiệu Top 3 bình nóng lạnh trực tiếp giá rẻ và bán chạy nhất tại Oantuti.vn.

Top 3 bình nóng lạnh trực tiếp giá rẻ tại Oantuti.vn

1. Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston SB35E-VN 

Bình nóng lạnh Ariston SB35E-VN với thiết kế vỏ ngoài đặc biệt, có khả năng chống thấm nước sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng khỏi các sự cố đáng tiếc do điện gây ra.

Máy còn được trang bị hệ thống kiểm soát lưu lượng nước vào máy đảm bảo máy sẽ chỉ làm nóng khi lưu lượng nước đủ và tự ngắt khi lượng nước vào máy quá yếu. 

+Tùy ý lựa chọn công suất làm nóng: Bình nóng lạnh Ariston SB35E-VN đem đến cho người sử dụng nhiều công suất làm nóng đa dạng từ thấp, trung bình và cao. 

+ELCB2 chống giật điện: Sở hữu cầu dao lưỡng cực ELCB2, bình nóng lạnh sẽ bảo vệ cả gia đình bạn luôn được an toàn, tránh xa nguy cơ bị điện giật.

Máy nước nóng Ariston SB35E-VN2

Sản phẩm này có giá bán: 2.390.000 đồng

2. Bình nóng lạnh trực tiếp Casper EP-45TH11 có bơm trợ lực

Bình nóng lạnh Casper EP-45TH11 đã tích hợp thêm bơm trợ lực công nghệ DC tân tiến, giúp cải thiện dòng chảy của nước nóng tại những nơi lắp đặt có lực nước yếu. Cảm biến dòng chảy vận hành tại áp lực nước tối thiểu, chính xác tới 0.2 kg/cm² (20kPa). Công suất hoạt động lên tới 4500W sẽ hỗ trợ làm nóng nước nhanh mà không phải chờ đợi lâu. Đặc biệt, bình nóng lạnh Casper còn trang bị cầu dao chống rò điện ELCB. Cầu dao công nghệ chống giật lưỡng cực ELCB giúp tự động ngắt dòng điện an toàn khi phát hiện rò rỉ chỉ trong 0.1 giây.

Ngoài ra sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Thermostat 2 trong 1 giúp tăng gấp đôi mức độ an toàn. Chế độ vòi sen 3 chức năng giúp người dùng thoải mái lựa chọn để có cảm giác tắm sảng khoái nhất. Bình chứa bằng đồng tinh khiết được thiết kế với sức chịu nhiệt lớn cho độ bền cao. 

Vỏ máy chống nước hiệu quả

Sản phẩm có giá bán: 1.850.000 đồng

3. Bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux EWE351BA-DW 3.5 kW

Sản phẩm cuối cùng đến từ thương hiệu nổi tiếng châu Âu – Electrolux, máy nóng lạnh EWE351BA-DW có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều vị trí trong phòng tắm là một trong những sản phẩm được khá đông người tiêu dùng chọn mua.

+Bơm trợ lực trên máy: có tác dụng giúp nước chảy ra vòi mạnh hơn dù nguồn nước có áp lực thấp, hay thùng chứa nước ở xa máy.

+Bộ chống rò rỉ điện ELCB: sẽ nhanh chóng ngắt điện khi có dấu hiệu rò rỉ điện dù là nhỏ nhất. Khả năng tự động cắt giảm nhiệt độ cần thiết để bảo vệ người dùng, giúp điều khiển nhiệt độ tối ưu.

Bên cạnh đó, thiết bị điều chỉnh dòng nước tự động trên máy giúp ngăn không cho nước đun quá nóng do bị tắt nghẽn. Tự động tắt máy nếu lưu lượng dòng nước quá thấp, ngăn không cho nước đun quá nóng gây bỏng.

Máy nước nóng Electrolux EWE351BA-DW 3.5 kW3

Trên đây là Top 3 bình nóng lạnh giá rẻ được bán chạy nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Nếu như bạn đã tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình rồi thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mua được những sản phẩm bình nóng lạnh chính hãng và giá rẻ nhất nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook