0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 máy nước nóng trực tiếp Ariston tốt nhất hiện nay 2021

14:53 22/01/2021

Từ trước đến nay bình nóng lạnh trực tiếp vẫn luôn được đánh giá cao bởi khả năng làm nóng nhanh chóng, tiết kiệm không gian phòng tắm. Bên cạnh đó các tính năng an toàn của được các nhà sản xuất chú trọng bởi đây là sản phẩm làm nóng trực tiếp không qua bình chứa nên rất dễ gây ra những sự cố về điện. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu Top 3 máy nước nóng trực tiếp Ariston tốt nhất hiện nay 2021 nhé!

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sở hữu rất nhiều những ưu điểm mà không phải bất kì hãng nào cũng có được. Tuy nhiên nhiều người nói rằng bình nóng lạnh trực tiếp sẽ gây tiêu hao điện năng nhiều hơn so với bình gián tiếp. Trên thực tế sử dụng bất kì thiết bị điện nào có tốn điện nay không đều do nhu cầu và cách sử dụng của mỗi gia đình. Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sở hữu những chế độ an toàn như: 

Top 3 máy nước nóng trực tiếp Ariston tốt nhất hiện nay 2021

– Cảm biến nhiệt: Sản phẩm luôn được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt để đảm bảo dòng nước có nhiệt độ ổn định duy trì ở 45 – 55 độ C tùy theo công suất máy. Thiết bị điều chỉnh nhiệt giúp kiểm soát nhiệt độ tối ưu, không bị nóng đột ngột, chống bỏng hiệu quả. Cảm biến nhiệt thường đi cùng với 1 rơ le. Khi nước nóng đến ngưỡng cho phép thì rơ le sẽ tự ngắt và khi nguội sẽ tự bật, bảo vệ an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là người già và trẻ em.

Cách ly dòng điện: Các loại bình nóng lạnh nói chung và đặc biệt là bình nóng lạnh trực tiếp nói riêng thường được nhà sản xuất gắn một cầu dao chống rò điện ELCB/ELB (chỉ khác nhau về tên gọi) có độ nhạy cao để hạn chế sự cố chạm điện bên trong bình. Khi phát hiện dòng điện rò rỉ chạy trong mạch điện, ELCB hay ELB sẽ tự động ngắt điện đề phòng sự cố đáng tiếc xảy ra. Khi muốn sử dụng lại máy nước nóng, bạn cần phải bật lại công tắc.

Top 3 máy nước nóng trực tiếp Ariston tốt nhất hiện nay 2021

Máy nước nóng Ariston ST45PE-VN

Máy nước nóng Ariston ST45PE-VN

Máy nước nóng Ariston ST45PE-VN có thiết kế màn hình cảm ứng và hiển thị nhiệt độ chính xác không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà nó còn giúp chúng ta nhận biết được nhiệt độ của nước ở thời điểm hiện tại là bao nhiêu.Bên cạnh đó, chiếc máy nước nóng được tích hợp bơm trợ lực này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những khu vực có áp lực nước yếu, góp phần mang đến cho bạn dòng nước nóng mạnh mẽ, sảng khoái.Với việc ngắt tính năng làm nóng khi phát hiện nhiệt độ nước vượt quá mức cho phép, bộ ổn định nhiệt kép của máy nước nóng Ariston ST45PE-VN sẽ chăm sóc an toàn cho làn da của bạn khỏi bị phồng rộp hoặc bỏng rát do nước quá nóng gây ra.

Máy nước nóng Ariston SMC45E-VN 4500W

Máy nước nóng Ariston SMC45E-VN 4500W

Một trong những điểm nổi bật của chiếc máy nước nóng Ariston này đó chính là lớp vỏ được làm từ chất liệu chống thấm nước và bụi IP25 theo tiêu chuẩn châu Âu. Nhờ vậy không chỉ linh kiện bên trong máy được bảo vệ tốt hơn mà lớp vỏ bên ngoài cũng sẽ ít bám bụi bẩn, giúp chúng ta tiết kiệm tối đa thời gian lau chùi, làm vệ sinh máy.Ngay khi phát hiện sự cố rò rỉ điện, cầu giao ELCB của máy nước nóng sẽ ngay lập tức ngắt điện, đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình khỏi nguy cơ bị điện giật.

Thông số kỹ thuật

Loại máy:Làm nóng trực tiếp

Công suất làm nóng:4500 W

Dung tích bình chứa:Không có bình chứa

Áp lực nước hoạt động:Tối thiểu 30 kPa – Tối đa 380 kPa

Chế độ an toàn:Cầu dao chống rò điện ELCB, Hệ thống chống bỏng thông minh, Bộ ổn định nhiệt kép, Vỏ chống thấm nước IP25, Chức năng tự động kiểm tra rò điện (Auto test), Hệ thống an toàn đồng bộ

Tùy chỉnh nhiệt độ nước:3 mức Thấp – Trung bình – Cao

Nhiệt độ tối đa:45 độ C

Tiện ích:Hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước, Vòi sen 5 chế độ phun cho cảm giác tắm thoải mái, Van cấp nước tích hợp 3 trong 1 (Khoá – Lọc – Mở)

Sản xuất tại:Việt Nam

Máy nước nóng Ariston RMC45E-VN 4500W 

Máy nước nóng Ariston RMC45E-VN 4500W

Máy nước nóng Ariston RMC45E-VN 4500W có kiểu dáng tròn vô cùng độc đáo do thiết kế gia người Ý Umberto Palermo sáng tạo sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.Chiếc máy nước nóng Ariston có lớp vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu chống thấm nước IP25 theo tiêu chuẩn châu Âu, nhờ vậy sẽ bảo vệ được những linh kiện bên trong khỏi nước và bụi bẩn, cho máy được vận hành bền bỉ với thời gian.

Vòi sen được tích hợp lên đến 5 kiểu phun cho phép chúng ta thoải mái lựa chọn kiểu phun lý tưởng, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Trên đây là Top 3 máy nước nóng trực tiếp Ariston tốt nhất hiện nay 2021. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook