0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao chỉ có giá 1.290.000 đồng bình nóng lạnh Rossi RSM-16SQ vẫn được đánh giá cao?

14:42 22/01/2021

Trên thi trường hiện nay, bình nóng lạnh Rossi 15 lít vuông RSM-16SQ đang là sản phẩm được đánh giá rất cao không chỉ bởi ưu thế giá cả mà nó còn có hiệu quả sử dụng tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng, cấp những nguồn nước sạch phục vụ cho cả gia đình bạn.

1. Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Bình nóng lạnh Rossi Saphir Moletty 16 lít RSM-16SQ là sản phẩm cao cấp đến từ Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với kiểu dáng vuông vắn, nhỏ gọn cùng màu sắc tinh tế, sản phẩm phù hợp với hầu hết các không gian phòng tắm. Ngoài ra, với dung tích bình chứa 16 lít, bình thích hợp cho các khách sạn, nhà nghỉ hoặc các gia đình có 1-2 người. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm sử dụng tiện lợi nhất cho người dùng.

2. Giữ nhiệt lâu lên tới 72 giờ

Nhờ có lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu trực tiếp Mỹ, bình nóng lạnh Rossi Saphir Moletty 16 lít RSM-16SQ có thể giữ nhiệt trong nhiều giờ, phục vụ nhu cầu sử dụng tối đa cho người dùng, mang đến sự tiện nghi tuyệt đối. Kết hợp với thanh gia nhiệt cho nước nóng nhanh chóng, chỉ trong một thời gian ngắn là bạn đã có thể sử dụng nước ấm, tốc độ nhanh hơn rất nhiều so với việc đun sôi nước trên bếp hoặc bằng ấm siêu tốc

3. Vỏ và ruột bình siêu bền, chịu nhiệt cực tốt

Bình nóng lạnh làm nóng gián tiếp Rossi Saphir Moletty RSM-16SQ được trang bị vỏ bình là nhựa ABS bền bỉ, chống va đập và cách điện tốt. Đi kèm với đó, ruột bình được tráng men Saphire siêu bền, tích hợp công nghệ tự làm sạch ruột bình giúp loại bỏ các cặn bẩn, ngăn chặn mảng bám trên ruột bình, cho thanh gia nhiệt hoạt động với hiệu suất hiệu quả. 

4. An toàn tuyệt đối khi sử dụng

Với bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy, tự cảm ứng độ chênh lệch nhiệt độ giữa cơ thể người và thân bình, từ đó ngắt điện kịp thời trong trường hợp nguồn điện hở, tránh gây tê giật, nguy hiểm cho người dùng, đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn.

Ngoài ra, bình nóng lạnh RSM-16SQ giá rẻ còn được trang bị bộ ổn nhiệt với 2 chế độ an toàn có độ chính xác cao giúp tiết kiệm tới 15% điện năng. cùng núm xoay điều chỉnh nhiệt độ nước nóng sao cho thích hợp với nhu cầu sử dụng, mang đến trải nghiệm tiện nghi tối ưu.

Những lý do trên đã lý giải cho bạn vì sao chiếc Bình Nóng Lạnh Rossi Saphir Moletty 16 lít RSM-16SQ lại được đánh giá cao và đáng để bạn lựa chọn. Đây là loại bình nóng lạnh gián tiếp sẽ cho phép bạn sử dụng với nhiều mục đích với một lượng nước đun suôi sau đó pha với nước lạnh, sử dụng được lâu và khá hiệu quả.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook