0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

4 thương hiệu bình nóng lạnh đáng mua nhất hiện nay

14:06 22/01/2021

Dưới đây là 4 thương hiệu bình nóng lạnh đáng mua nhất năm 2020 mà Oantuti.vn muốn giới thiệu đến khách hàng.

4 thương hiệu bình nóng lạnh đáng mua nhất hiện nay

1. Bình nóng lạnh Ariston

Đi đầu trong top 4 này chính là bình nóng lạnh đến từ thương hiệu nổi tiếng Ariston. Ariston được coi là một trong những nhà sản xuất sản phẩm bình nóng lạnh hàng đầu nước Ý, được khách hàng biết đến như một trong những thương hiệu hàng đầu lớn nhất thế giới.

Máy nước nóng Ariston 20 lít SL2 20 RS 2.5 FE4

Các dòng bình nóng lạnh Ariston rất đa dạng về dung tích từ 10, 15 và 30 Lít với công suất đầu ra 2kW và 3kW, phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng. Cấu tạo bình nóng lạnh Ariston gồm 10 bộ phận cơ bản, dễ dàng thay thế, sửa chữa. Ưu điểm nổi bật của các dòng bình nóng lạnh Ariston là tiết kiệm điện năng, rất bền và an toàn.

2. Bình nóng lạnh Electrolux

Bình nóng lạnh Electrolux là thương hiệu bình nóng lạnh từ Thụy Điển. Tuy nhiên, do sự mở rộng sản xuất, nên Electrolux đã có nhà máy sản xuất tại nhiều các quốc gia khác nhau như Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc…chính vì thế hầu hết bình nóng lạnh Electrolux tại Việt Nam đều có xuất xứ từ các nước này.

Máy nước nóng Electrolux EWS202DX-DWE 20 lít2

Bình nước nóng lạnh Electrolux được đánh giá là dòng bình nóng lạnh chất lượng với các đặc điểm như sau:

– Bình nóng lạnh Electrolux có được thiết kế hiện đại, tinh tế từ châu Âu do đó phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Bên cạnh đó, lớp vỏ bề ngoài của bình nóng lạnh Electrolux vừa được tráng men cao cấp, vừa được phủ lớp chống tia cực tím nên giúp tăng độ bền cho lớp vỏ của bình nóng lạnh Electrolux.

– An toàn với việc sử dụng các chất liệu cao cấp và an toàn, đồng thời được trang bị chống giật ELCB cho các sản phẩm của mình

– Tiết kiệm điện vượt trội

3. Bình nóng lạnh Casper

Bình nóng lạnh Casper Thái Lan

Là thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường tuy nhiên thương hiệu đến từ Thái Lan này đã đem lại cho người sử dụng cảm giác an toàn và khẳng định chất lượng của sản phẩm bình nóng lạnh. Việc bình nóng lạnh Casper nằm trong top 3 không có gì ngạc nhiên bởi Casper đã làm rất tốt trong công nghệ bảo vệ người dùng của mình. 

Công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò rỉ điện siêu bền ELCB

– Tiết kiệm điện nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao cùng cảm ứng nhiệt có độ chính xác cao

– Thanh gia nhiệt đồng nguyên chất giúp cho việc đốt nóng nhanh chóng hiệu suất cao

– Bình chứa tráng men có thành phần kim cương giúp tăng tuổi thọ bình chứa

– Vật liệu siêu bền, có nút tùy chỉnh nhiệt độ

– Thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn

4. Bình nóng lạnh Picenza

Bình nóng lạnh Picenza

Thương hiệu Picenza Group lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 1999 – 2000. Bình nóng lạnh Picenza được ưa chuộng bởi độ bền đẹp, chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, nhiều sự lựa chọn, kiểu dáng trang nhã phù hợp lắp đặt nên cũng đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Bình nóng lạnh Picenza không ngừng đổi mới và sáng tạo để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao, đặc biệt là đáp ứng nhu cầu cho khách hàng khó tính nhất. Vật liệu đảm bảo an toàn cho người sử dụng: Lò đốt INCOLOY là linh kiện có chất liệu siêu bền, đồng thời có hiệu suất cao, đảm bảo tiết kiệm điện nên rất an toàn cho người sử dụng. Với những ưu điểm trên, việc sửa bình nóng lạnh Picenza cũng rất dễ dàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook