0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bí quyết chọn bình nóng lạnh an toàn cho sức khỏe

14:06 22/01/2021

Bên cạnh việc giải quyết nhu cầu trong sinh hoạt hằng ngày cho mỗi gia đình, người dùng còn đòi hỏi ở bình nóng lạnh các tính năng an toàn. Cùng Oantuti.vn tìm hiểu Bí quyết chọn bình nóng lạnh an toàn cho sức khỏe nhé!

Bí quyết chọn bình nóng lạnh an toàn cho sức khỏe

Phân loại bình tắm nóng lạnh

Hiện nay trên thị trường có hai loại bình nóng lạnh: bình nước làm nóng trực tiếp và bình nước làm nóng gián tiếp. Tùy từng điều kiện, nhu cầu và sở thích mà khách hàng có thể lựa chọn được loại bình yêu thích.

Bình nóng lạnh trực tiếp

Đây là loại bình có khả năng làm nóng nước nhanh chóng bằng điện không phải đợi lâu. Trong khi đó, bình nóng lạnh gián tiếp sẽ mất 20 phút đến 30 phút để làm nóng lượng nước trong bình. Theo đó bên trong bình sẽ được trang bị một dây đốt có công suất từ 2 – 3 kw, dây đốt này có nhiệm vụ làm nóng nước khi nước đi qua bình chứa.

Loại máy nóng trực tiếp có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Để lắp đặt máy nóng lạnh trực tiếp cũng không quá khó, nó phù hợp cho nhiều diện tích không gian từ hẹp đến rộng. Nhược điểm của bình làm nóng lạnh trực tiếp là tiêu tốn nhiều điện năng hơn so với bình nóng lạnh gián tiếp, hơn nữa khi cúp điện thì cũng không sử dụng được nước nóng.

Bình nóng lạnh gián tiếp

Thiết kế của bình tắm làm nóng nước gián tiếp thường to và gồ ghề hơn vì nó cần một bình chứa nước dự trữ. Bên trong của máy được lắp đặt một thanh gia nhiệt và cảm ứng nhiệt, thanh gia nhiệt này sẽ có nhiệm vụ làm nóng nước.

Khi nước đạt đến nhiệt độ 70 độ C thì thanh gia nhiệt sẽ được ngắt điện tự động, quá trình làm nóng nước này thường diễn ra từ 15 – 30 phút tùy vào dòng máy.

Sử dụng máy làm nóng nước gián tiếp chỉ thích hợp đối với những không gian phòng tắm rộng. Bạn sẽ mất một ít thời gian để chờ đợi nước được làm nóng lên, tuy nhiên bạn có thể sử dụng 4- 5 lần sau mỗi đợt làm nóng nước.

Khi nước hạ nhiệt độ xuống thấp hơn 70 độ C thì thanh gia nhiệt sẽ tự động cấp nhiệt để điều tiết lại nhiệt độ cho nước ấm. Bình nước nóng lạnh có thể sử dụng được ngay cả khi bị mất điện.

Hiện nay các máy nước nóng lạnh được tiêu thụ trên thị trường thường sử dụng 2 nguồn sau: điện và khí gas. Trong đó những thiết bị bằng điện đang là lựa chọn ưu thế hơn bởi nó an toàn và tiện dụng hơn so với loại bình sử dụng khí gas.Đặc biệt, với công nghệ sử dụng nguồn điện xanh từ năng lượng mặt trời, nhiều hộ chung cư và gia đình khá giả đang lựa chọn thiết bị làm nóng nước bằng điện từ năng lượng mặt trời để sử dụng.

Lựa chọn bình nóng lạnh an toàn cho gia đình bạn

Cuộc sống ngày càng hiện đại khiến nhu cầu sử dụng thiết bị điện càng nhiều, các sự cố về an toàn thiết bị điện luôn là mối quan tâm hàng đầu với bất cứ người sử dụng và nhà sản xuất nào. Hiểu được vấn đề đó tại trung tâm nghiên cứu và phát triển của Casper, Công nghệ bảo vệ kép Twin protect Technology được nghiên cứu và đưa vào vậ hành với mục đích đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng đồng thời tiết kiệm điện khi nhiệt độ nước trong bình đạt tới nhiệt độ cài đặt.

Bình nóng lạnh Casper được tích hợp hệ thống chống giật ELCB sẽ tự động ngắt cầu dao điện khi phát hiện rò rỉ điện, bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng. 

Việc lựa chọn bình nóng lạnh Casper sẽ khiến không gian phòng tắm nhà bạn trở nên tinh tế hơn, bên cạnh đó vấn đề an toàn sức khỏe của gia đình cũng sẽ được đảm bảo. Giá rẻ, chất lượng tốt, đây là sản phẩm được đánh giá cao và bạn không nên bỏ qua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook