0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston AN2 RS 30 lít bán chạy nhất hiện nay

14:04 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu lâu đời và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế trang nhã cũng như việc sở hữu những công nghệ nổi bật, Bình nóng lạnh Ariston AN2 RS 30 lít được đánh giá là sản phẩm đáng mua nhất trong mùa đông năm nay!

Bình nóng lạnh Ariston AN2 RS 30 lít bán chạy nhất hiện nay

Với việc sở hữu gam màu trắng sang trọng, bình tắm nóng lạnh Ariston AN2 RS 30 lít sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, đậm chất Ý cho không gian nội thất của bạn. Đi cùng công suất làm nóng 2.500W và dung tích bình 30 lít, chiếc bình tắm nóng lạnh này chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình 3 – 5 người.

Máy nước nóng Ariston AN2 RS 30 lít2

Bình có núm điều chỉnh nhiệt độ thông minh để người sử dụng có thể tùy chỉnh được nhiệt độ mà mình mong muốn. Bên cạnh đó với đèn báo được gắn ở mặt trước của bình giúp người dùng nhận biết khi bình hoạt động và tắt bình khi không sử dụng

Dung tích lớn 30 lít

 Với bình nóng lạnh Ariston AN2 RS 30 lít, bạn không còn lo lắng về tình trạng thiếu nước nóng cho gia đình trong những ngày lạnh gía. Bình có dung tích lên tới 30 lít – lớn hơn rất nhiều so với bình thông thường và hoàn toàn có thể đảm bảo được lượng nước sinh hoạt cho một gia đình từ 5 tới 6 người

Bộ ổn đinh nhiệt TBST

Máy nước nóng Ariston AN2 RS 30 lít7

Với bộ ổn định nhiệt TBST có tác dụng ngắt tính năng làm nóng tự động khi phát hiện nước nóng vượt mức cho phép, bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi làn da của gia đình mình luôn được bảo vệ khỏi nguy cơ gây bỏng rát da.

 Giữ nhiệt trong thời gian dài

 Bình nóng lạnh Ariston AN2 RS 30 lít được trang bị lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày giữa bình chứa và vỏ ngoài nhằm tăng khả năng giữ nhiệt cho nước nóng trong bình lên tới 12 tiếng. Nhờ lớp nhựa này sản phẩm sẽ giúp cho bạn tiết kiệm điện năng khi không còn phải bật bình đun nóng nước mỗi khi đi làm về hoặc sau mỗi sáng thức dậy.

 Hệ thống an toàn ELCB

Bình nóng Ariston AN2 RS 30 lít trang bị hệ thống an toàn ELCB – một hệ thống thông minh và hiện đại nhất hiện nay giúp người sử dụng có thể cắt điện trong tích tắc bằng 1/1000 giây khi phát hiện có sự cố rỏ rỉ điện. Với hệ thống này, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trong khi thư giãn cùng dòng nước mà không lo bị điện giật.

Công nghệ Flexomix

Công nghệ Flexomix của bình nóng lạnh Ariston AN2 RS 30 lít là hệ thống ống dẫn nước vào với kiểu thiết kế mới cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các máy nước nóng cùng loại.

Qua những ưu điểm trên chắc hẳn bạn đã hiểu lý do tại sao Bình nóng lạnh Ariston AN2 RS 30 lít lại là sản phẩm bán chạy nhất thời điểm hiện tại. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh cho gia đình thì AN2 RS chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook