0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston chống giật đảm bảo an toàn khi sử dụng

14:07 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston được người dùng lựa chọn nhiều dựa trên các tiêu chí như chất lượng, giá thành hợp lý, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật chính là công nghệ chống giật, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng

Bình nóng lạnh Ariston được trang bị hệ thông chống giật ELCB giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Khi sử dụng bình nóng lạnh có hiện tượng hở điện, chức năng thiết bị ELCB sẽ có nhiệm vụ ngắt điện. Với bộ cảm biến nhiệt của bình Ariston có nhiệm vụ cảnh báo và giới hạn sự hoạt động của bình nóng lạnh khi nhiệt độ đột ngột tăng cao. Ngoài ra bình nước nóng Ariston 20 lít, bình nóng lạnh Ariston 30 lít binh còn được trang bị dây tiếp mát giúp tránh hiện tượng chập cháy nổ đảm bảo an toàn khi khách hàng sử dụng.

Máy nước nóng Ariston SL 30 QH FE - MT 30 lít6

Bình nóng lạnh Ariston có khả năng làm nóng nước nhanh

Bình nóng lạnh Ariston được trang bị thanh đốt nóng với tốc độ siêu nhanh, có khả năng đun nước nước chỉ trong thời gian ngắn rất tiết kiệm thời gian của gia đình bạn. Đặc biệt bình nóng lạnh Ariston 20l giữ ẩm nhiệt độ nước rất lâu, với bình nóng lạnh Ariston 30 lít hộ gia đình 4 đến 5 người có thể sử dụng nước nóng thoải mái để tắm.

Bình nóng lạnh Ariston đảm bảo độ bền chất lượng

Bình nóng lạnh Ariston được tráng men Titan vừa có tác dụng làm tăng hiệu suất giữ ấm nước nóng, đồng thời giúp bảo vệ bình không bị ăn mòn. Bên cạnh đó vỏ bình được trang bị một lớp men có khẳ năng chống ăn mòn rất tốt.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cùng giá thành phải chăng, bình nóng lạnh Ariston hiển nhiên là sản phẩm bình nóng lạnh số 1 hiện nay. Đến với Oantuti.vn bạn thoải mái lựa chọn những sản phẩm bình nóng lạnh chính hãng, đa dạng mẫu mã và đặc biệt giá rẻ nhất thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook