0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston và công nghệ thanh đốt tự làm sạch

14:07 22/01/2021

Ariston được đánh giá là hãng luôn tiên phong trong các công nghệ ứng dụng trên bình nóng lạnh. Công nghệ thanh đốt tự làm sạch chính là công nghệ nổi bật, hiện đại của hãng này, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ này nhé!

Bình nóng lạnh Ariston và công nghệ thanh đốt tự làm sạch

Công nghệ thanh đốt tự làm sạch 

Ariston đã phát minh công nghệ tự làm sạch khi ứng dụng hợp kim thép chất lượng cao và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến với thanh đốt. Thanh đốt sử dụng công nghệ tự làm sạch, qua thử nghiệm đã chứng minh khả năng tiết kiệm điện và tăng cường tuổi thọ của thanh đốt. Nhờ thanh đốt được xử lý bề mặt với công nghệ tiên tiến sáng bóng làm giảm thiểu việc canxi bám trên thanh đốt, do đó tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước trong bình luôn được tối ưu sau thời gian dài sử dụng. Với công nghệ này nước được đun nóng nhanh hơn, tiêu hao năng lượng ít hơn. 

Lợi ích của công nghệ thanh đốt tự làm sạch đối với người tiêu dùng

Sử dụng năng lượng hiệu quả còn là bảo vệ môi trường cũng như giảm các chi phí cho khách hàng. Chính vì vậy, công nghệ thanh đốt tự làm sạch được tích hợp hầu hết vào các mẫu máy nước nóng trên thị trường hiện nay, đi đầu là hãng Ariston. Với công nghệ này, khi sử dụng giúp tiết kiệm điện năng, hạn chế tổn thất nhiệt (HDI) và nâng cao đáng kể độ bền của sản phẩm. 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook