0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 có an toàn không?

14:44 22/01/2021

Vấn đề an toàn khi khi sử bình nóng lạnh luôn được người dùng đặc biệt quan tâm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bình nóng lạnh cho bạn lựa chọn, trong đó sản phẩm máy nước nóng Casper SH-30TH11 đang nhận được rất nhiều những đánh giá cao từ người tiêu dùng. Vậy sản phẩm này có an toàn khi sử dụng không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

1. Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 an toàn nhờ vào đâu?

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 có an toàn không?

Giống như những thương hiệu bình nóng lạnh hiện đại, Casper cũng đưa tới công nghệ chống rò điện ELCB, mang tới sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình sử dụng bình tắm nóng lạnh.

Bình nóng lạnh Casper 30 lít SH-30TH11 cũng được trang bị thanh Anode Mg lớn, điều này giúp làm sạch những nguồn nước “cứng”, từ đó hạn chế việc các chi tiết trong bình nóng lạnh bị bám bẩn, khiến giảm hiệu quả trong quá trình sử dụng. Đây cũng là công nghệ mà nhiều thương hiệu khác áp dụng trên các dòng bình nóng lạnh của mình sản xuất.

Đặc biệt bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 30 Lít sở hữu công nghệ bảo vệ kép Twin-protect Technology với tính năng chống giật thông minh cùng lớp tráng men cách nhiệt giúp sản phẩm an toàn, hiệu năng sử dụng cao và bền bỉ.

2. Có nên mua bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 không?

Có nên mua bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 không?

Giữa những thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng hiện nay như Ariston, ferroli, Rossi hay Electrolux thì liệu có nên mua bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 không? Đây là điều mà rất nhiều khách hàng băn khoăn bởi Casper là thương hiệu bình nóng lạnh mới xuất hiện trên thị trường 1 năm nay, nên chưa được kiểm chứng chất lượng nhiều như các hãng khác.

Để giải đáp những thắc mắc thì chúng tôi xin đưa ra những ưu điểm của sản phẩm này, từ đó bạn có thể quyết đinh có nên mua hay không:

Đánh giá khách quan Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 30L - Tin tức, đánh  giá, nhận xét về sản phẩm cập nhật liên tục | SpcMidea | oantuti.vn

– Đầu tiên về thiết kế: Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế, không quá cầu kì nhưng đem lại cho không gian phòng tắm nhà bạn sự hài hòa, tươi mới. Mang tới thiết kế khá đơn giản với dạng chữ nhật đặt ngang để phù hợp với các phòng tắm khác nhau, ngay cả với các phòng tắm nhỏ, có trần thấp. SH-30TH11 có kiểu dáng nằm ngang, màu sắc trang nhã, các góc bo tròn mềm mại, vừa phù hợp với mọi không gian lại góp phần tô điểm cho phòng tắm.

– Tiếp theo về các tính năng:

+ Bình nóng lạnh Casper được tích hợp hệ thống chống giật ELCB sẽ tự động ngắt cầu dao điện khi phát hiện rò rỉ điện, bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng. 

+ Casper SH-30TH11 cho phép bạn lựa chọn được mức nhiệt độ nóng theo nhu cầu, khi nước đạt nhiệt độ cài đặt sẽ tự động ngắt điện nên rất tiết kiệm điện năng. 

+ Ngoài ra bình tắm nóng lạnh Casper SH-30TH11 còn được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác giúp gia đình bạn giảm được tối đa lượng điện tiêu thụ.

– Cuối cùng là giá thành: đây là yếu tố khá quan trọng bởi không phải gia đình nào cũng có kinh tế để lựa chọn những chiếc bình nóng lạnh đắt tiền. Bình nóng lạnh Casper sở hữu mức giá vô cùng rẻ, chỉ với 1.800.000 đồng là bạn có thể sở hữu ngang một chiếc bình nóng lạnh dung tích 30 Lít với các công nghệ hiện đại giúp bảo vệ an toàn khi sử dụng.

Vậy là qua bài viết này bạn có thể nắm được những thông tin về chiếc bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 giá rẻ này. Nếu như bạn là người không đòi hỏi những công nghệ quá hiện đại thì sản phẩm này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook