0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Rossi giữ nhiệt trong một thời gian dài

14:04 22/01/2021

Rossi là một thương hiệu nổi tiếng thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành chuyên sản xuất các thiết bị gia đình và vệ sinh hiện đại, luôn đi đầu về các dòng sản phẩm bình nước nóng với các công nghệ hàng đầu. Đặc biệt bình nóng lạnh Rossi còn có khả năng giữ nhiệt lên đến 72 giờ nhờ vào Lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ).

Bình nóng lạnh có hai loại là bình nóng lạnh gián tiếp và bình nóng lạnh trực tiếp trong đó bình nóng lạnh gián tiếp có thiết kế bình chứa có thể giữ được nhiệt độ nóng của nước trong một thời gian sau khi tắt bình.

Nước được đun nóng trong bình chứa của bình nóng lạnh sẽ được tích trữ lại bên trong bình. Chiếc bình nóng lạnh lúc này sẽ như một chiếc bình giữ nhiệt, sẽ duy trì được độ nóng và bạn hoàn toàn có thể sử dụng nguồn nước nóng dồi dào này sau một thời gian dài bình không hoạt động. Sở dĩ bình nước nóng có khả năng giữ nhiệt vì cấu tạo ở giữa ruột bình và lớp vỏ nhựa cho một lớp cách nhiệt PU. Đây là lớp cách nhiệt bằng xốp giúp bình nóng lạnh tránh được sự thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài, giữ nhiệt lâu hơn, tiết kiệm điện năng tốt hơn.

 Tùy thuộc vào mật độ của lớp cách nhiệt này là dày hay mỏng mà bình nóng lạnh có thể giữ nhiệt được trong thời gian dài hay ngắn. Thông thường bình nóng lạnh có thể giữ nhiệt trung bình trong khoảng từ 6 đến 8 tiếng, có nhiều loại bình nóng lạnh chính hãng tốt hơn thì thời gian giữ nhiệt lên đến 12h.

Bình nóng lạnh Rossi còn có khả năng giữ nhiệt lên đến 72 giờ

Nhưng bình nóng lạnh Rossi lại có thể giữ nhiệt lên đến 72 giờ nhờ vào lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ). Bên cạnh khả năng giữ nhiệt lâu, bình nóng lạnh Rossi còn có Vỏ bình được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS chịu được áp lực, va đập tốt. Ruột bình tráng men Saphire (kim cương nhân tạo) siêu bền.

Ngoài khả năng giữ nhiệt lâu, Rossi còn trang bị  bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh an toàn tuyệt đối. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý. Tích hợp những tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook