0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures đẳng cấp với 5 công nghệ hiện đại

14:50 22/01/2021

Dòng máy trực tiếp AURES LUXURY sở hữu 2 kiểu dáng đặc biệt là kiểu dáng tròn (Luxury ROUND) và kiểu dáng hình hộp chữ nhật có tích hợp bơm trợ lực ( Luxury SQUARE). Bên cạnh sự đa dạng về kiểu dáng, bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures còn sở hữu 6 công nghệ đẳng cấp mà không phải hãng nào cũng có được.

THIẾT KÉ THỜI THƯỢNG BỞI CÁC CHUYÊN GIA ITALY

Máy nước nóng Ariston ST45PE-VN2

Dòng bình nóng lạnh Ariston mới này sở hữu thiết kế đẳng cấp và độc đáo nhất trên thị trường bình nóng lạnh hiện nay. Thiết kế bình nóng lạnh với hình tròn sáng tạo – AURES ROUND thể hiện sự thanh lịch từ những đường cong Latin đậm chất Ý và năng động từ kiểu dáng độc đáo. Kiểu dáng vuông AURES SOUARE toát lên sự sang trọng và mạnh mẽ.

CÔNG NGHỆ NHIỆT ỔN ĐỊNH CỦA BÌNH NÓNG LẠNH TRỰC TIẾP ARISTON AURES

Máy nước nóng Ariston ST45PE-VN9

Công nghệ nhiệt độ ổn định được ứng dụng trên bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES sẽ cung cấp nhiệt độ cho nước nóng ổn định không đổi trong suốt quá trình sử dụng, không hề bị ảnh hưởng của nhiệt độ nước lạnh đầu vào hay lưu lượng nước. Bạn có thể yên tâm sử dụng dòng bình nóng lạnh Ariston này cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi một cách an toàn.

GHI NHỚ NHIỆT ĐỘ CHO TỪNG THÀNH VIÊN

Máy nước nóng Ariston ST45PE-VN10

Công nghệ này là một trong những điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston AURES. Lần đầu tiên, Ariston cho ra mắt một dòng bình nóng lạnh có khả năng ghi nhớ thói quen tắm của các thành viên trong gia đình bạn bằng việc lưu lại nhiệt độ nước nóng đã sử dụng và có 3 chế độ khác nhau để cài đặt nhiệt độ. Với 1 lần chạm tay là bạn có ngay nhiệt độ nước nóng như ý.

HỆ THỐNG CHỐNG BỎNG THÔNG MINH

Việc đảm bảo an toàn và chống bỏng khi sử dụng bình nóng lạnh luôn được Ariston đề cao, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Với bình nóng lạnh Ariston mới, bên cạnh việc được tích hợp hệ thống an toàn đồng bộ. bình nóng lạnh còn đem đến khả năng bảo vệ kép hiệu quả với hệ thống chống bỏng thông minh. Nhờ hệ thống chống bỏng này, bạn không phải lo lắng về vấn đề trẻ nhỏ bị bỏng do nước nóng khi tắm.

HỆ THỐNG AN TOÀN ĐÔNG BỘ CỦA BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON

Máy nước nóng Ariston RMC45E-VN 4500W5

+ Mạch điện PCB được bảo vệ đặc biệt bền vượt trội.+ Tiêu chuẩn tương thích điện từ EMC đảo bảo sức khoẻ và môi trường+ An toàn gắp đôi với cầu dao chống giật lưỡng cực ELCB.+ Hệ thống chống bỏng thông minh+ Thiết kế chống thấm nước IP25 đáp ứng tiêu chuẩn IEC60529+ Hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước.+ Bơm siêu êm+ Van cấp nước tích hợp 3 trong 1

Trên đây là 5 công nghệ hiện đại đến từ sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Aures luxury. Để mua được bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook