0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Các dấu hiệu phân biệt bình nóng lạnh Ariston thật – giả

14:16 22/01/2021

Nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh càng nhiều kéo theo đó là cơ hội cho các sản phẩm bình nóng lạnh giả có thể trà trộn vào thị trường dễ hơn. Lợi dụng tâm lý dễ dàng khi mua hàng mà hàng giả có thể trót lọt xâm nhập và được đưa đến tay người tiêu dùng với giá thành rẻ hơn một chút. Bình nóng lạnh Ariston đang là thương hiệu bình nóng lạnh số 1 trên thị trường, để có thể lựa chọn sản phẩm chính hãng bạn cần lưu ý một số điều sau đây.

Các dấu hiệu phân biệt bình nóng lạnh Ariston thật - giả

– Các bình nóng lạnh Ariston chính hãng, hàng thật thường có tem dán có ghi mã số, các thông số của sản phẩm, ngày sản xuất và số series của sản phẩm. Sản phẩm bóc hộp phải được đóng trong túi ni lông và phải còn nguyên tem mác. Các sản phẩm nhái, giả không có được những điều này.

– Trên thân bình nóng lạnh chính hãng phải có tem dán về thông số, ký hiệu của sản phẩm, số điện thoại tư vấn về bảo hành và kỹ thuật cho sản phẩm, số series của sản phẩm phải trùng với vỏ hộp.

Bình nước nóng chính hãng sẽ được dán một tờ chú ý khi sử dụng. Tờ chú ý này được làm bằng chất liệu giấy chống bong tróc, bền chắc, được in bằng chữ đỏ và được thể hiện bằng 3 thứ tiếng.

Trên đây là một số điều bạn cần nắm rõ khi mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng, để không bị mua phải hàng giả, hàng nhái bạn nên lựa chọn mua bình nóng lạnh ở những cửa hàng, những website uy tín. Oantuti.vn xin cam đoan chỉ bán hàng chính hãng 100%, giá rẻ nhất thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook