0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Các tiện ích của bình nóng lạnh Electrolux có thể bạn chưa biết

14:07 22/01/2021

Thiết kế tinh tế, sang trọng, công nghệ hiện đại, giá thành phải chăng là những điều khi nhắc đến bình nóng lạnh Electrolux. Vậy bạn đã biết chiếc bình nóng lạnh này sở hữu những tiện ích gì chưa? Hãy cùng Oantuti.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Các tiện ích của bình nóng lạnh Electrolux có thể bạn chưa biết

1. Cài đặt bộ nhớ 3 chế độ nhiệt độ ưa thích

Một trong những tiện ích của bình nóng lạnh Electrolux là khả năng ghi nhớ lên đến 3 chế độ nhiệt độ. Bạn cần thao tác cài đặt nhiệt độ và tốc độ bơm (nếu máy có bơm trợ lực) 1 lần và nhấn giữ nút M1 (hoặc M2 hoặc M3) trong 3 giây để máy ghi nhớ. Những lần sử dụng tiếp theo, bạn chỉ việc nhấn nút M1/M2/M3 tương ứng để được tận hưởng dòng nước nóng với nhiệt độ yêu thích.

2. Bộ điều chỉnh nhiệt tự động

Máy nước nóng Electrolux EWE451GX-DWR6

Với khả năng hoạt động kép, bộ điều chỉnh nhiệt cảm biến sự thay đổi của nhiệt độ nước. Nếu nhiệt độ cao, vượt mức cài đặt, bộ điều chỉnh sẽ tự động ngắt chức năng làm nóng và cài đặt lại.

3. Chế độ kháng khuẩn, làm sạch nước

Khi kích hoạt chế độ kháng khuẩn, bình nóng lạnh Electrolux sẽ duy trì khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước trong vòng 5 phút, giúp loại bỏ mọi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong nguồn nước, bảo vệ an toàn cho làn da của cả gia đình.

Chế độ kháng khuẩn, làm sạch nước

4. Chức năng chống đóng băng

Một số dòng máy nước nóng Electrolux được trang bị tính năng chống đóng băng vô cùng tiện lợi cho những khu vực có khí hậu thấp như vùng núi, phía Bắc của nước ta. Nhờ chức năng này, máy nước nóng sẽ tự động làm nóng nước khi nhiệt độ trong  bồn chứa thấp hơn 6 độ C, loại bỏ hoàn toàn nỗi lo lắng nước bị đóng băng khi cần dùng.

5. Công nghệ SafeReady

Công nghệ SafeReady sẽ tự động kiểm tra độ an toàn của máy nước nóng khi bộ phận làm nóng đã được kích hoạt nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

6. Hẹn giờ đun nóng nước tiện lợi

Bộ hẹn giờ của máy cho phép người sử dụng chủ động trong việc cài đặt thời gian để máy bắt đầu làm nóng nước. Khi cài đặt hẹn giờ, hệ thống sẽ làm nóng trước 50 phút (cho nửa thùng chứa) hoặc 1 giờ (làm đầy thùng chứa). Tính năng này cũng sẽ tự hoạt động lại vào cùng thời điểm của ngày hôm sau vô cùng tiện lợi.

7. Lòng bình tráng men Titanium chống rò rỉ

Nhờ việc được tráng men Titanium ở lòng bình, máy nước nóng Electrolux sẽ giúp bảo vệ tối đa độ bền bỉ cho lòng bình, xóa tan đi nỗi lo lắng về tình trạng rò rỉ nước gây chập mạch, hư hỏng, thậm chí cháy nổ vô cùng nguy hiểm.

Bình nước nóng Electrolux EWS302DX-DWE 30 lít11

8. Màn hình cảm ứng LCD

Màn hình LCD cảm ứng là một trong những thiết kế hiện đại mà Electrolux dành cho các dòng máy nước nóng sau này của mình. Không chỉ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng, màn hình này còn giúp hiển thị nhiệt độ nước và những thông báo an toàn để bạn nhận biết dễ dàng, thuận tiện.

Màn hình cảm ứng LCD

9. Remote điều khiển từ xa linh hoạt

Cải tiến mới so với dòng máy nước nóng truyền thống, máy nước nóng Elctrolux sẽ được tích hợp thêm remote điều khiển từ xa, cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh, thao tác cài đặt chế độ của máy mà không phải bước chân vào phòng tắm.

Remote điều khiển từ xa linh hoạt

10. Tùy chỉnh mức công suất

Bạn có thể chủ động và tùy ý lựa chọn mức công suất hoạt động ở mức 800/1200/2000 W để máy vận hành nhằm tiết kiệm tối đa chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình.

Tùy chỉnh mức công suất

11. Tự chẩn đoán lỗi

Máy nước nóng sẽ tự động báo hiệu mã lỗi sẽ trên màn hình LED nếu có sự cố hoặc máy không hoạt động như mong muốn. Mang đến sự thuận tiện cho nhân viên dịch vụ có thể tìm ra nguyên nhân và khắc phục lỗi nhanh chóng. Các mã lỗi máy sẽ báo hiệu:

  • E2 – Làm nóng khô: Máy tự làm nóng 15°C/phút hoặc 8°C/30 giây, và nhiệt độ cao hơn 50°C  khi không có nước. Khắc phục: Đổ đầy nước và làm nóng lại.
  • E3 – Nóng quá mức: Khi nhiệt độ bên trong thùng chứa cao hơn 90°C. Khắc phục: Kiểm tra hệ thống làm nóng hoặc thay mới.
  • E4 – Lỗi cảm biến: Cảm biến bị tắt hoặc đoản mạch với bộ phận báo động. Khắc phục: Kiểm tra bộ phận cảm biến hoặc thay mới.

Tự chẩn đoán lỗi

12. VisiHeat theo dõi độ nóng của nước

Tính năng VisiHeat sẽ thông báo độ nóng của nước thông qua màu đèn hiển thị (trắng, vàng, cam, đỏ) giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết được nhiệt độ của nước đang ở mức nào, an toàn hay không.

13. Vòi sen 5 chế độ phun

Máy nước nóng Electrolux EWE451GX-DWR7

Đi kèm với máy nước nóng là vòi sen được thiết kế lên đến 5 chế độ: massage, phun nhẹ nhàng, phun mạnh và từng nhịp, phun kết hợp, phun chuẩn, cho phép bạn lựa chọn kiểu nước phun phù hợp với nhu cầu sử dụng, mang lại cho bạn những phút giây thư giãn, lý tưởng nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook