0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Các tính năng cần lưu ý khi mua bình nóng lạnh Casper

14:16 22/01/2021

Bình nóng lạnh Casper với sự đa dạng về mẫu mã, giá thành rẻ mà chất lượng cao nên nhận được rất nhiều sự lựa chọn của người dùng. Tuy nhiên khi mua bình nóng lạnh Casper bạn cần lưu ý những tính năng dưới đây.

Các tính năng cần lưu ý khi mua bình nóng lạnh Casper

1. Các tính năng đảm bảo an toàn cho người dùng

Sự an toàn khi sử dụng các thiết bị điện là điều mà bất cứ người dùng nào đều đặt lên hàng đầu. Khi lựa chọn một sản phẩm bình nóng lạnh bất kì bạn cần chú ý về các tính năng cũng như công nghệ bảo vệ sự an toàn. Bình nóng lạnh Casper được trang bị công nghệ bảo vệ kép Twin Protect Technology với tính năng chống giật thông minh cùng lớp tráng men cách nhiệt giúp sản phẩm an toàn, hiệu năng sử dụng cao và bền bỉ.

2. Khả năng điều chỉnh nhiệt độ

Bình nóng lạnh Casper cho phép bạn lựa chọn được mức nhiệt độ nóng theo nhu cầu, khi nước đạt nhiệt độ cài đặt sẽ tự động ngắt điện nên rất tiết kiệm điện năng. Tính năng điều chỉnh nhiệt độ nước này khá quan trọng, nó giúp bạn giữ được mức nhiệt độ nước ổn định, không bị nóng hoặc lạnh đột ngột sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

3. Khả năng làm nóng

Vấn đề tiết kiệm điện cũng là điều mà người dùng quan tâm bởi bình nóng lạnh được đánh giá là thiết bị tiêu thụ rất nhiều điện năng. Do đó bạn nên lựa chọn bình nóng lạnh Casper giúp làm nóng nước nhanh chóng, giữ nhiệt lâu. Bình còn được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác giúp gia đình bạn giảm được tối đa lượng điện tiêu thụ.

4. Bình nóng lạnh hoạt động êm ái, bền bỉ

Một trong những tiêu chí khá quan trọng chính là sản phẩm phải hoạt động êm ái, không phát ra tiếng kêu gây khó chịu. Việc này không những do bình mà còn phụ thuộc vào quá trình lắp đặt có đúng kỹ thuật không.

Trên đây là các tính năng mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn mua bình nóng lạnh, nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 098.3756688  hoặc tham khảo và đặt hàng trực tiếp trên website Oantuti.vn 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook