0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Cảm ứng của bình nóng lạnh ELCB an toàn tuyệt đối

14:21 22/01/2021

Cách để đánh giá một chiếc bình nóng lạnh tốt phải dựa trên rất nhiều tiêu chí như: độ bền, tính năng, công nghệ…Trong đó độ an toàn khi sử dụng là điều mà người dùng quan tâm nhất.Vì vậy, một chiếc bình nước nóng tốt không những bền mà quan trọng nhất là phải luôn đảm bảo các chế độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, bao gồm những chức năng sau:

Cảm ứng của bình nóng lạnh ELCB an toàn tuyệt đối

Công tắc dòng chảy

Công tắc dòng chảy (hay còn gọi là điều khiển dòng chảy) dùng để cảm nhận được thay đổi của dòng chảy trong đường ống, đóng vai trò bảo vệ cho hệ thống điện của bình nóng lạnh. Khi áp lực nước quá yếu, công tắc dòng chảy sẽ lập tức ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn, tránh những sự cố đáng tiếc về điện. Bình nước nóng của các thương hiệu uy tín trên thị trường như Ariston, Ferroli….. Hầu hết đều được trang bị công tắc dòng chảy, mang đến cho người dùng sự an tâm khi sử dụng sản phẩm. Trong đó có thể kể đến một số sản phẩm nổi bật như Bình nước nóng Ariston cao cấp nhất thị trường luôn là sự lựa chọn tối ưu.Cách ly dòng điệnCác loại Bình nước nóng lạnh, đặc biệt là Bình nước nóng trực tiếp thường được nhà sản xuất gắn một cầu dao chống rò điện ELCB/ELB. Khi muốn sử dụng lại Bình nước nóng, phải bật lại công tắc Còn một biện pháp khác là nối vỏ Bình nước nóng đến mặt đất dể khi dòng điện rò rỉ sẽ đi vào đất giảm nguy cơ khi bị điện giật. Với biện pháp cách ly dòng điện này, phải là người có kỹ thuật chuyên môn cao thực hiện cho bạn, bạn không nên tự ý lắp đặt. Ngoài ra, người sử dụng Bình nước nóng trực tiếp có thể cách ly hoàn toàn với dòng điện bằng cách gắn thêm bồn chứa giống như Bình nước nóng gián tiếp (hay cho nước nóng vào xô đựng nước mà không sử dụng trực tiếp), sau khi nước nóng vừa đủ xài thì tắt máy.Cảm biến nhiệtBình nước nóng trực tiếp hoạt động dựa trên nguyên lý đun nước nóng bằng dây đốt rồi đưa nước trực tiếp ra vòi sen cho bạn dùng. Do đó, sản phẩm luôn được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt để đảm bảo dòng nước có nhiệt độ ổn định duy trì ở 45-55 độ C tùy theo công suất máy, không bị nóng đột ngột, chống bỏng hiệu quả.Cảm biến nhiệt thường đi cùng với 1 rơ le, khi nước nóng đến ngưỡng cho phép thì rơ le sẽ tự ngắt và khi nguội sẽ tự bật, bảo vệ an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em và người già. Hầu hết các dòng Bình nước nóng đều có cảm biến nhiệt, trong đó được người dùng quan tâm nhất có thể kể đến bình nóng lạnh Ariston

Khi lựa chọn bình nóng lạnh thì khách hàng nên quan tâm đến cảm biến nhiệt. Tính năng này có thể xem là 1 trong những tính năng quan trọng để bạn quyết định lựa chọn bình nước nóng. Với tính năng này sẽ giúp bạn và gia đình được bảo vệ anh toàn trước nguy cơ bị bỏng nước do sử dụng bình nóng lạnh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook