0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có gì nổi bật trên bình nóng lạnh trực tiếp Ariston RT45E-VN – 4.5

14:22 22/01/2021

Các sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp của Ariston luôn được khách hàng lựa chọn bởi thiết kế sang trọng, đường viền hoàn hảo cùng các tính năng hiện đại. Hôm nay các bạn hãy cùng Oantuti.vn tìm hiểu chiếc bình nóng lạnh Ariston RT45E-VN – 4.5 có gì nổi bật nhé!

1. Thiết kế dạng tròn mới lạ, phá cách

Đa phần các sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp đều có thiết kế hình chữ nhật, tuy nhiên chiếc Ariston RT45E-VN – 4.5  này lại có thiết kế vô cùng mới lạ. Với thiết kế dạng tròn mới lạ, phá cách, đi cùng màn hình hiển thị nhiệt độ và màn hình điều chỉnh cảm ứng hiện đại hứa hẹn làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Máy nước nóng Ariston RT45E-VN - 4.5 kW2

2. Các tính năng nổi bật

Trang bị vỏ chống thấm nước IP25 giúp bảo vệ linh kiện bên trong, nâng cao tuổi thọ cho máy nước nóng

Máy nước nóng Ariston RT45E-VN - 4.5 kW4

– Ngay lập tức ngắt điện nếu phát hiện rò rỉ nhờ cầu dao chống rò điện ELCBĐặt tiêu chí an toàn của chúng ta lên hàng đầu, máy nước nóng trực tiếp Ariston với cầu dao ELCB sẽ ngay lập tức ngắt điện nếu phát hiện sự cố rò rỉ, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho bạn khỏi nguy cơ bị điện giật vô cùng nguy hiểm.

Máy nước nóng Ariston RT45E-VN - 4.5 kW5

– Không còn tình trạng nhiễu sóng điện từ khi sử dụng máy nước nóng nhờ tương thích điện từ EMC

– 5 chế độ phun của vòi sen đem lại sự tiện lợi, giúp chúng ta thoải mái lựa chọn kiểu nước phun yêu thích để thư giãn

Máy nước nóng Ariston RT45E-VN - 4.5 kW7

– Ngăn chặn bỏng rát với bộ ổn định nhiệt kép thông minh: Dựa vào bộ ổn định nhiệt kép thông minh có thể ngắt tính năng làm nóng khi phát hiện nhiệt độ nước quá cao, máy nước nóng Ariston RT45E-VN sẽ bảo vệ cho làn da của bạn không bị phồng rộp hay ửng đỏ gây đau rát, khó chịu.

Máy nước nóng Ariston RT45E-VN - 4.5 kW8

– Tính năng ghi nhớ các chế độ yêu thích cho phép bạn chỉ cần cài đặt nhiệt độ một lần: Với tính năng ghi nhớ các chế độ yêu thích, khi sử dụng chiếc máy nước nóng này, bạn chỉ việc thao tác cài đặt nhiệt độ một lần. Những lần sử dụng tiếp theo, bạn chỉ cần chọn 1 nút nhấn tương ứng là đã có thể sử dụng nước nóng với nhiệt độ yêu thích mà không phải tốn nhiều thời gian để chỉnh máy nữa.

Máy nước nóng Ariston RT45E-VN - 4.5 kW9

Trên đây là một số tính năng nổi bật của chiếc bình nóng lạnh trực tiếp Ariston RT45E-VN – 4.5, nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán với những chiếc bình nóng lạnh thiết kế hình chữ nhật thì chiếc Ariston này sẽ bứt khá sự nhàm chán đó, đem lại cảm giác mới mẻ và sự hài lòng về những tính năng hiện đại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook