0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên lắp bình nóng lạnh cho nhà bếp không?

14:03 22/01/2021

Vào mùa đông, nhiều bà nội trợ rất ngại sờ xuống nước để rửa bát, rửa rau, rửa xoong nồi… một phần vì rét, phần khác vì nước khá là lạnh buốt. Đã có rất nhiều giải pháp đưa ra như mua gang tay cao su, mua máy rửa bát… thế nhưng dường như nó vẫn chưa phải là giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất. Bình nóng lạnh chính là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn có thể thoải mái sinh hoạt trong mùa đông lạnh giá.

1.Bình nóng lạnh Ariston dung tích nhỏ

Bình nóng lạnh Ariston dung tích nhỏ

Với sản phẩm bình nóng lạnh Ariston mini có thể dùng cho nhà bếp vào mùa đông giá lạnh hoặc dùng trong nhà tắm có diện tích nhỏ đối với gia đình chỉ có từ 1 đến 2 thành viên.

Bình nóng lạnh Ariston mini là bình nóng lạnh gián tiếp có nguyên lý hoạt động làm nóng nước trong bình chứa khi bật bình, tùy nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ khi tắm.

Bình nóng lạnh Ariston mini không đòi hỏi nguồn nước phải có áp lực mạnh. Hơn nữa, với các nguồn điện không quá ổn định thì bình nóng lạnh mini vẫn hoạt động tốt, vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston mini. Vì bình nóng lạnh Ariston mini có dung tích nhỏ nên cũng rất tiết kiệm điện.

Sử dụng bình nóng lạnh Ariston mini tạo sự thuận tiện khi sử dụng trong nhà bếp, giúp cho việc rửa rau, củ, quả, bát, đũa xoong nồi trở nên dễ dàng hàng. Với khả năng làm nóng nước nhanh chóng, không cần chờ lâu, bạn có thể sử dụng ngay vừa khi bật bình. Bình nóng lạnh mini là loại bình chứa tráng men có tác dụng bảo vệ bên trong của bình, kéo dài tuổi thọ của bình. Thanh đốt hiệu suất cao có tác dụng kháng khuẩn, mang lại nguồn nước trong lành, tiết kiệm năng lượng. Thanh Magie thiết kế độc đáo. Vì là bình nóng lạnh mini nên sản phẩm này cũng rẻ hơn so với các loại bình nóng lạnh có dung tích lớn hơn.

2. Bình nóng lạnh Casper trực tiếp

Bình nóng lạnh Casper trực tiếp

Bình nóng lạnh Casper trực tiếp được thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dùng nguồn nước nóng hầu như ngay lập tức chỉ với 1 cái chạm tay. Rửa bát bằng nước nóng những ngày đông vừa giúp bát sạch sẽ hơn vừa giúp tay bạn không bị lạnh cóng.

Việc lắp bình nóng lạnh cho bồn rửa bát vào mùa đông rất hợp lý, bạn sẽ không cần phải đun nước đổ vào hay lo ngại tay sẽ bị nứt nẻ do lạnh nữa. 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook