0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Giữa bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp nên chọn loại nào?

14:04 22/01/2021
  1. 1. Bình nóng lạnh trực tiếp
  2. 2. Bình nóng lạnh gián tiếp

Trên thực tế có rất nhiều hộ gia đình hay sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp, và bình nóng lạnh gián tiếp. Nên đã có sự phân vân trong việc lựa chọn vì không biết loại bình nào tốt hơn. Để giúp khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất, những thông tin về bình nóng lạnh trực tiếp, và bình nóng lạnh gián tiếp một cách chi tiết, cụ thể như sau.

Giữa bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp nên chọn loại nào?

1. Bình nóng lạnh trực tiếp

Cơ chế hoạt động của bình nóng lạnh trực tiếp, là thiết bị làm nóng nước mà không cần sử dụng đến bình chứa nước bên trong. Nước lạnh chảy vào bình sẽ được đun nóng bởi thanh đốt, chỉ sau 1- 2 phút. Thiết bị này hoạt động thông qua một công tắc đóng khi có nước chảy qua sẽ và tự ngắt khi không có nước chảy qua.

Bình nóng lạnh trực tiếp cũng sử dụng bộ ổn định nhiệt để kiểm soát nhiệt độ của nước, bên cạnh đó còn được trang bị thiết bị chống rò ELCB, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh trực tiếp Casper - Giải pháp cho phòng tắm có không gian hẹp

Tuy nhiên nhược điểm của bình nóng lạnh trực tiếp chính là phải lắp ở những nơi có nước lớn và điện áp ổn định, và không phù hợp với môi trường có nhiệt độ lạnh.

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp được khách hàng tin tưởng lựa chọn có thể kể đến như: Casper, Picenza, Ariston, Rossi, Inax…

Có thể nói rằng bình nóng lạnh trực tiếp với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, hiện đại và rất phù hợp với không gian nhà tắm nhỏ, hay rộng.

2. Bình nóng lạnh gián tiếp

Bình nóng lạnh Casper Thái Lan

Về ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh gián tiếp là được trang bị bình chứa nước lớn, có đường nước vào và ra riêng biệt, chỉ cần nấu một lần là có thể sử dụng nhiều lần và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, bình nóng lạnh gián tiếp có thể được lắp đặt âm tường, từ đó tiết kiệm diện tích và tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất. Rất phù hợp với môi trường có nhiệt độ môi trường lạnh.

Bình nóng lạnh gián tiếp có cơ chế chống giật ELCB và cầu dao ngắt điện khi quá tải, nên sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nhược điểm của bình nóng lạnh gián tiếp chính là thời gian lắp đặt sẽ lâu hơn, mua thêm vòi chia nóng lạnh, và cần phải được khởi động trước từ 15- 30 phút mới có nước nóng để dùng.

Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như không gian phòng tắm nhà bạn mà việc lựa chọn bình nóng lạnh loại nào sẽ trở nên dễ dàng hơn. Hiện nay trên thị trường thương hiệu bình nóng lạnh Casper được nhiều người sử dụng, với 2 dòng sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook