0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Giúp ổn định nhiệt độ từ bình nóng lạnh trực tiếp Ariston

14:26 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston trực tiếp tích hợp cảm biến kiểm soát lưu lượng nước và nhiệt độ đầu vào, đầu ra cùng chế độ ghi nhớ mức nhiệt độ thường dùng, nhờ đấy giúp bình có khả năng ổn định nhiệt hơn.

Rất nhiều người luôn lo lắng về tình trạng nhiệt độ nước không ổn định khi sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp. Điều này vừa khiến chúng ta cảm thấy khó chịu mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi nhiệt độ nước cứ thay đổi liên tục. Bên cạnh đó điều này còn gây lãng phí điện năng. Bởi vậy, Ariston đã nghiên cứu chiếc sản phẩm bình nóng lạnh Ariston trực tiếp có khả năng ổn định nhiệt độ trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

GIúp ổn định nhiệt độ từ bình nóng lạnh trực tiếp Ariston

Với bình nóng lạnh trực tiếp thông thường, nước đầu vào dù ở nhiệt độ nào cũng sẽ được đun nóng lên 1 mức nhiệt độ cố định. Bởi vậy, nhiệt lượng đầu ra ko ổn định theo ý muốn, nhu cầu của người dùng.Dòng bình nóng lạnh Ariston trực tiếp được trang bị 2 cảm biến nhiệt độ đầu vào và đầu ra. Bộ đô cảm biến này sở hữu vai trò kiểm soát nhiệt độ và cảnh báo hiểm nguy trường hợp nguồn nước đang đun vượt quá nhiệt đội cài đặt.Ngoài ra, đa dạng máy nóng lạnh trực tiếp có tình trạng, khi phổ biến thiết bị cùng dùng nguồn nước 1 khi làm cho lưu lượng nước giảm đi thì nhiệt độ nước trong bình nóng lạnh có thể nâng cao lên đột ngột dễ gây bỏng da. Để khắc phục tình trạng này Ariston đã thứ thêm cảm biến lưu lượng cho bình nóng lạnh trực tiếp, nhờ đấy máy với thể đo được tốc độc loại chảy đầu vào để hiệu chỉnh công suất linh động và kiểm soát nhiệt độ đầu ra hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng đặc biệt là trẻ nhỏ và người cao tuổi. Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston với sự hài hòa khoa học giữa bo mạch thông minh, cảm biến lưu lượng và bộ đôi cảm biến nhiệt đầu vào, đầu ra cho nhiệt độ nước luôn ổn định.

Với khả năng ổn định nhiệt độ nước bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng dòng nước nóng đều đặn trong quá trình tắm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook