0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá bình nóng lạnh ANDRIS của Ariston

14:06 22/01/2021

Ariston là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Ý, sản phẩm bình nóng lạnh Ariston được ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại cùng những công nghệ nổi bật.  Bình nóng lạnh Ariston Andris được thiết kế theo phong cách Ý và được thiết kế bởi nhà thiết kế Umberto Palermo. Sản phẩm thiết kế mang lại phong cách sống mãnh liệt với những đường cong latinh hút hồn người xem. Sản phẩm mang lại sự thân thiện, gần gũi của một gia đình, kết nối các thành viên với nhau.

Khám phá bình nóng lạnh ANDRIS của  Ariston

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Andris là sự thể hiện một sự pha trộn hoàn hảo giữa nét tinh xảo của thủ công và sự hiện đại của công nghệ mới. Sản phẩm là một làn gió thổi mạnh thổi vào các dòng bình nóng lạnh đang có mặt trên thị trường . Nhờ sự chăm chút từng chi tiết nhỏ từ mỹ thuật đến công nghệ, biến chiếc máy nước nóng thông thường trở thành dụng cụ trang trí nội thất trang nhã trong gia đình, đồng thời lại là người bạn giúp cả gia đình thư giãn mỗi ngày.

Nếu như dòng LUX mang một cái gì đó Latinh quyến rũ thì dòng RS lại mang đến sự nhẹ nhàng êm ái. Đó là sự pha trộn những tuyệt phẩm mà chỉ có bình nóng lạnh Ariston mới có được.

Nổi bật trong dòng này chính là sản phẩm Bình nóng lạnh Ariston 30 lít AN2 30 LUX 2.5 FE mang sắc trắng trang nhã, đi cùng thiết kế hình hộp vuông nhỏ gọn, sẽ phù hợp mọi kiểu không gian và không chiếm nhiều diện tích của phòng tắm.

Điểm nổi bật ở thiết kế của bình tắm nóng lạnh này chính là trang bị đèn báo hiển thị nước nóng sẵn sàng, cho phép bạn dễ dàng biết được đã có nước nóng để sử dụng hay chưa, vô cùng tiện lợi.

Máy nước nóng Ariston 30 lít AN2 30 LUX 2.5 FE2

Đối với những gia đình dưới 5 thành viên, chiếc bình tắm nóng lạnh 30 lít sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Bên cạnh đó cơ chế làm nóng gián tiếp của máy mặc phù hợp cho các khu vực có khí hậu lạnh, khi nhiệt độ đun nóng lên đến 80 độ C.

Các dòng sản phẩm của Ariston Andris đều được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế cùng các tính năng làm hài lòng người dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh hãy đến với chúng tôi: Oantuti.vn – Tổng phân phối bình nóng lạnh Ariston chính hãng, giá rẻ nhất thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook