0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Loạt ưu, nhược điểm của điều hòa Comfee SIRIUS-12E

15:10 05/08/2022
  1. Ưu điểm của điều hòa Comfee SIRIUS-12E
  2. Nhược điểm

Điều hòa Comfee SIRIUS-12E thuộc dòng điều hòa 1 chiều cơ tiêu chuẩn được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ giá thành rẻ. Với công suất 12000BTU điều hòa làm lạnh hiệu quả trong không gian từ 15-20m2. Dưới đây là loạt ưu điểm và nhược điểm của mẫu điều hòa này, cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của điều hòa Comfee SIRIUS-12E

Về thiết kế, SIRIUS-12E tuy không quá đẹp mắt nhưng với thiết kế đơn giản có thể giúp dễ dàng phù hợp với đa dạng không gian nội thất. Kiểu dáng của máy cũng nhỏ gọn, kết hợp gam màu trắng tinh tế giúp dễ dàng lắp máy ở mọi vị trí như trên cửa sổ, cửa ra vào hay sát vách tường, vừa có thể tiết kiệm không gian lại tăng thẩm mĩ cho căn phòng.

Ưu điểm của điều hòa Comfee SIRIUS-12E

Về tính năng, máy điều hòa này thuộc dòng điều hòa cơ nên sẽ không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện. Tuy nhiên máy cũng sở hữu loạt tính năng hiện đại như chế độ Turbo tỏa ra hơi lạnh nhanh chóng để hạ nhiệt căn phòng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, giúp bạn có thể tận hưởng ngay bầu không khí mát lạnh mà không phải chờ đợi quá lâu. Thêm vào đó, máy còn được tích hợp cảm biến nhiệt độ trên điều khiển từ xa, khi kích hoạt chế độ Follow Me, điều hòa sẽ tự điều chỉnh hướng gió tự động nhằm mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, mát lạnh ở bất kì vị trí nào xung quanh khu vực đặt remote.

Không chỉ sở hữu các tính năng làm mát kể trên, SIRIUS-12E còn được tích hợp chế độ tự làm sạch, khi kích hoạt chế độ này điều hòa sẽ tự động thổi gió trong 16 phút để hong khô dàn lạnh, làm sạch nước và bụi bẩn, nhờ đó chất lượng không khí tỏa ra sẽ trong lành hơn, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh điều hòa định kì.

Về giá thành, chỉ với 5.090.000₫ bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc điều hòa chất lượng ổn như trên, nếu so với điều hòa cùng dòng của các thương hiệu khác thì điều hòa Comfee SIRIUS-12E có mức giá hợp lý hơn rất nhiều.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, Điều hòa Comfee SIRIUS-12E chắc chắn sẽ vẫn tồn tại vài nhược điểm như:

– Điều hòa có thiết kế khá đơn giản, không có đèn LED hiển thị nhiệt độ, do đó người dùng khó có thể theo dõi nhiệt độ mà phải nhìn vào điều khiển từ xa.

– Vì thuộc dòng điều hòa cơ nên không có khả năng tiết kiệm điện, không thể giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng khi sử dụng nhiều.

– Điều hòa chỉ sở hữu vài tính năng cơ bản, không có công nghệ hiện đại.

Trên đây là loạt ưu – nhược điểm của điều hòa Comfee SIRIUS-12E 12000BTU 1 chiều. Có thể thấy rằng tuy không phải là mẫu điều hòa quá chất lượng, ít tính năng như so về giá thành rẻ, trang bị các tính năng cơ bản thì đây cũng sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi lựa chọn điều hòa cho phòng có diện tích dưới 20m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook