0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Một số bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn đáng mua nhất hiện nay

14:24 22/01/2021

Trong số các thương hiệu bình nóng lạnh hiện nay thì Ariston được đánh giá cao nhất về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Sau đây Oantuti.vn muốn giới thiệu đến các bạn “Một số bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn đáng mua nhất hiện nay”.

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30R

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30R rất an toàn với hệ thống đồng bộ tích hợp ELCB và bộ ổn định nhiệt TBST giúp bảo vệ người dùng khỏi các nguy cơ điện giật, cháy nổ trong quá trình sử dụng. ELCB sẽ tự động phát hiện được hiện tượng rò rỉ điện và ngắt nguồn điện kịp thời và không xảy ra các trường hợp đáng tiếc.

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30R

Lớp cách nhiệt bên ngoài vỏ bình bên cạnh việc chống thấm nước hiệu quả còn giúp giữ nhiệt độ của nước luôn nóng trong thời gian dài. Hầu hết các sản phẩm của Ariston đều được trang bị hệ thống bảo vệ nguồn nước để tiết kiệm điện và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Sản phẩm được thiết kế đơn giản, màu trắng trang nhã tinh tế nên phù hợp với hầu hết các không gian phòng tắm. Bình chứa 30 lít đáp ứng được việc sử dụng liên tục của 3–4 người.

Bình nóng lạnh Ariston STAR B 30 R 2.5 FE

Độ an toàn luôn được đặt lên hàng đầu khi bất kì sản phẩm bình nóng lạnh nào Ariston đều trang bị hệ thống chống giật ELCBNếu chẳng may máy gặp sự cố rò rỉ điện, cầu dao chống rò điện ELCB sẽ tự động ngắt điện, ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ cháy nổ vô cùng nguy hiểm, bảo vệ an toàn cho cả gia đình bạn.

Bạn sẽ không phải lo về vấn đề nước bắn vào bình làm chập cháy vì STAR B 30R 2.5FE được trang bị  vỏ chống thấm nước chuẩn IPX1 sẽ chống được nước nhỏ giọt phương thẳng đứng.

Máy nước nóng Ariston 30 lít STAR B 30 R 2.5 FE6

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30RS được trang bị hệ thống an toàn đồng bộ TSS và ELCB, mang đến cho sản phẩm độ an toàn tuyệt đối. Không có hiện tượng cháy nổ hay chập điện nguy hiểm đến tính mạng người sử dụng. Lớp cách nhiệt của bình có mật độ cao, cùng với núm tùy chỉnh nhiệt độ ngay trên thân bình, người sử dụng có thể tự điều chỉnh nhiệt độ của bình một cách dễ dàng và giúp tiết kiệm điện rất tốt.

Máy nước nóng Ariston AN2 RS 30 lít7

Lớp vỏ bên ngoài được làm bằng nhựa ABS cao cấp nên có thể chống thấm nước rất đảm bảo độ an toàn cho máy cũng như người sử dụng. Bình chứa được tráng men titan hạn chế các chất cặn bã đọng lại trong bình làm ảnh hưởng đến chất lượng nước.

Với 3 model bình nóng lạnh dung tích lớn trên là sự gợi của bạn khi mua bình nóng lạnh

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook