0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Mua bình nóng lạnh dung tích phù hợp giúp tiết kiệm điện

14:18 22/01/2021

Hiện nay các hãng bình nóng lạnh đều sản xuất đầy đủ các mẫu mã, dung tích cho khách hàng lựa chọn. Do vậy việc chọn dung tích phù hợp với số lượng người sử dụng giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. 

Mua bình nóng lạnh dung tích phù hợp giúp tiết kiệm điện

Mua bình nóng lạnh dung tích phù hợp giúp tiết kiệm điện

Trước khi mua bình nóng lạnh, các gia đình thường quan tâm nhiều hơn đến giá cả mà ít chú ý đến dung tích bình. Tuy nhiên, với sự phát triển của xã hội như hiện nay, các chi phí tăng lên nhanh chóng nên người tiêu dùng mới quan tâm nhiều hơn đến vấn đề tiết kiệm điện năng khi sử dụng các thiết bị tiêu thụ điện, trong đó bình nóng lạnh cũng là thiết bị được quan tâm.

Bình nóng lạnh tiết kiệm điện không phụ thuộc vào giá đắt hay rẻ mà phụ thuộc vào công suất, dung tích và cách dùng của các gia đình. Hiện nay, các dòng bình nước nóng của Ariston đa số đều có dung tích giống nhau, do đó khi chọn mình bình, các gia đình nên quan tâm đến dung tích bình nhiều hơn.

Hiện nay, các dung tích bình nóng lạnh phổ biến là 15 lít, 20 lít và 30 lít. Mỗi dung tích lại có sự phù hợp với từng gia kiểu gia đình Việt hiện nay.

Bình nóng lạnh 15L là dòng bình nóng lạnh có dung tích nhỏ nhất. Đây là loại bình có dung tích thích hợp để gia đình có 1-2 thành viên sử dụng. Bình nóng lạnh Ariston 15l cũng là dòng bình nước nóng có mức giá giúp các gia đình tiết kiệm. Ngoài ra, sự đa dạng mẫu mã cũng đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các gia đình.

Bình nóng lạnh 20L là loại dung tích bình nước nóng trung bình, thích hợp với những gia đình có từ 2-3 thành viên. Hiện nay, bình nóng lạnh Ariston dung tích 20 lít cũng có nhiều mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau nên các gia đình cũng dễ dàng lựa chọn tùy thuộc vào điều kiện tài chính của từng gia đình.

Bình nóng lạnh 30L là loại bình nóng lạnh có dung tích lớn được nhiều gia đình sử dung phổ biến. Bình 30 lít phù hợp với các gia đình có 3-4 người cũng như các gia đình có 4-5 người nếu nhu cầu sử dụng không quá lớn.

Chọn dung tích bình Ariston phù hợp – Bí quyết tiết kiệm điện hiệu quả

Các dung tích bình nóng lạnh khác nhau sẽ phù hợp với các gia đình khác nhau. Phân loại dung tích bình nóng lạnh phù hợp với các đối tượng sử dụng để tiết kiệm điện năng và chi phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook