0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nên mua bình nóng lạnh hay đèn sưởi phòng tắm cho mùa đông

14:21 22/01/2021

Nếu như bình nóng lạnh đã quá quen thuộc thì đèn sưởi vẫn còn khá mới mẻ đối với các gia đình ở nước ta. Vào mùa đông giá rét, phòng tắm của bạn cần có bình nóng lạnh hoặc đèn sưởi giúp xua tan cái rét, lại còn đảm bảo sức khỏe. Vậy nên chọn bình nóng lạnh hay đèn sưởi cho gia đình vào mùa đông tới?

Nên mua bình nóng lạnh hay đèn sưởi phòng tắm cho mùa đông

1. Tính năng riêng của từng loại

Bình nóng lạnh được đánh giá là thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, nhất là vào mùa Đông. Bình nóng lạnh sở hữu các tính năng nổi bật cùng các công nghệ hiện đại, khả năng làm nóng nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian, không mất công đun nước. 

Đối với chiếc đèn sưởi nhà tắm, vật dụng này thực chất chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam một thời gian ngắn, khoảng 5 năm trở lại đây, nên còn rất ít người biết đến sản phẩm này. Tuy nhiên, vật dụng này lại với những tính năng vô cùng nổi trội đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Giờ đây, cứ mỗi độ đông về, mặt hàng đèn sưởi nhà tắm lại trở nên “hút khách” một cách mạnh mẽ.
 
Đèn sưởi nhà tắm Moletty

Nếu như bình nóng lạnh được coi là một thiết bị làm nóng nguồn nước đơn thuần thì đèn sưởi nhà tắm lại là một thiết bị sưởi ấm đa năng. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, khi bước vào phòng tắm, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác dễ chịu như đang ở trong một căn phòng mát xa, mang lại sự thư giãn tuyệt vời. Chính vì lẽ đó, chỉ mới mấy năm xuất hiện tại Việt Nam nhưng đèn sưởi nhà tắm đã nhanh chóng trở thành một vật dụng quen thuộc trong các gia đình người Việt.

2. Nên mua bình nóng lạnh hay đèn sưởi phòng tắm cho mùa đông?

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đèn sưởi hay bình nóng lạnh thì chúng tôi khuyên nên chọn cả 2 bởi đây chính là sự kết hợp hoàn hảo cho gia đình bạn vào mùa Đông. Bình nóng lạnh sẽ giúp bạn cảm nhận được dòng nước nóng trong quá trình tắm rửa còn đèn sưởi sẽ giúp bạn sưởi ấm cơ thể khi tắm xong.

Trong trường hợp, điều kiện kinh tế buộc bạn phải cân nhắc giữa hai vật dụng trên, chúng tôi khuyên rằng, bạn có thể lựa chọn chiếc đèn sưởi nhà tắm. Với chi phí vô cùng hợp lý, những chiếc đèn sưởi nhà tắm thương hiệu Moletty – một trong những nhãn hiệu đèn sưởi nhà tắm hàng đầu đến từ Ý hiện nay sẽ làm bạn hài lòng với chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook